h1Khi bạn thực hiện việc thúc đẩy bán hàng thông qua tin nhắn văn bản, bạn đã có chính xác 160 ký tự để quảng cáo các thông tin. Sẽ thật lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn khi tin nhắn được gửi đi mà không cung cấp giá trị. Mỗi tin nhắn sẽ thực hiện một trong hai điều:  Hoặc nó chứa một phần hữu ích của thông tin, chẳng hạn như cập nhật tin tức vi phạm, hoặc nó sẽ dẫn khách hàng một cái gì đó hữu ích ở những nơi khác, như một liên kết đến một trang web di động. Nếu bạn không thực hiện một hoặc cả hai, khách hàng của bạn sẽ bắt đầu loại bạn ra khỏi danh sách doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Với nội dung tin nhắn thứ nhất, văn bản mang lại lợi ích cho chính khách hàng, cần phải nhắm đến mục tiêu một cách cẩn thận.Ví dụ, nếu danh sách đi đầu bao gồm cả người tiêu dùng và các chủ doanh nghiệp, không gửi thông tin đó cho toàn bộ nhóm – bạn đang lãng phí thời gian với khách hàng tiêu dùng của bạn. Thay vào đó, xây dựng các tiểu danh sách bằng cách sử dụng nhiều từ khóa và khuyến khích khách hàng đăng ký vào các nhóm thích hợp nhất.

Với loại có nội dung tin nhắn dẫn đến một liên kết, danh sách khách hàng đi đầu của bạn ở nơi khác, có thể còn phức tạp hơn để soạn nội dung tin. Bạn và khách hàng của bạn đều biết rằng lý do bạn đang gửi tin nhắn là để bán hàng. Giao ước ngầm giữa bạn và những người bạn lựa chọn trong danh sách là bạn sẽ làm cho tin nhắn có giá trị trong khi họ nhận được thông điệp tiếp thị của bạn bằng cách cung cấp giá trị trong dạng này hay dạng khác. Nó vẫn không phải là một ý tưởng tốt để tạo sự quan tâm thực sự của khách hàng trong thực tế là bạn đang bán hàng cho họ.

Bí quyết là để trình bày  văn bản bán hàng của bạn nên giống việc bạn cung cấp giá trị cho người nhận, mặc dù lý do chính của bạn gửi cho họ là cung cấp giá trị cho bản thân và công ty của bạn. Bởi vì bạn bị giới hạn trong 160 ký tự nên bạn phải nhấn mạnh lợi ích tin nhắn của bạn. Tin nhắn cần mang tính năng nói, nhưng vẫn chứa lợi ích bán

Khi bạn đã viết một tin nhắn văn bản, nhưng trước khi bạn gửi nó đi, đọc qua nó và tự hỏi mình, “Khi tôi đọc tin nhắn này, nó rõ ràng có những điều bổ ích cho khách hàng?” Nếu bạn không thể ngay lập tức cảm nhận được giá trị thì khách hàng của bạn chắc chắn sẽ không thể.

Cuối cùng, nếu bạn đang tung ra một chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản mới … cần thử nghiệm trước! Bạn nên ra ít nhất hai phiên bản khác nhau và gửi với số lượng hạn chế để xem phản ứng của khách hàng. Bạn sẽ có thể xem các định dạng có hiệu quả nhất và tránh gây lãng phí cho chính bạn.

Trong các loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì 2 loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây.

Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức tiếp cận tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc lớn mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook