Trong bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 3 bước đầu tiên trong các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing. Bài này, chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu các bước tiếp theo nhé.

Các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing.

Các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing(2)

Bước 4: Chọn nhóm khách hàng phù hợp nhất với chiến dịch của bạn

Mỗi chiến dịch SMS Marketing sẽ có những mục tiêu khác nhau, vì vậy khách hàng mục tiêu trong chiến dịch của bạn cũng luôn thay đổi. Đừng gửi tin nhắn SMS Marketing cho tất cả các khách hàng mà bạn có trong danh sách. Cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing như vậy sẽ không có hiệu quả cao.

Bạn hãy lọc trong danh sách khách hàng của mình ra các số điện thoại của khách hàng có yếu tố phù hợp với các đặc điểm của khách hàng tiềm năng nhất trong chiến dịch SMS Marketing của mình.

Bước 5: Xây dụng thông điệp, soạn nội dung tin nhắn SMS quảng cáo

Bạn hãy vạch ra các ý tưởng, các thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của mình.

Hãy nhớ, nội dung tin nhắn SMS quảng cáo chủa bạn chỉ có tối đa 160 ký tự (đối với tin nhắn không dấu). Vì vậy bạn phải khiến cho nội dung tin nhắn SMS Marketing của mình thật ngắn gọn, súc tích nhưng nó phải khiến khách hàng quan tâm, thu hút được sự chú ý của khách hàng

Bước 6: Gửi tin nhắn SMS Marketing

Sau khi đã tiến hành tất cả các bước trên, bạn phải tiến hành gửi tin nhắn SMS quảng cáo của mình. Để gửi tin nhắn SMS Marketing có hiệu quả cao, bạn phải tiến hành phân loại khách hàng để đưa ra cách tiếp cận tốt nhất và có cách gửi tin nhắn SMS Marketing để không bị khóa sim.

Bước 7: Đánh giá kết quả của chiến dịch SMS Marketing

Bạn cần tiến hành đánh giá các thông số:

+ Tổng số tin nhắn gửi thành công

+ Số lượng tin nhắn khách hàng phản hồi

+ Doanh thu sau chiến dịch…

Đó cính là các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing mà bạn cần áp dụng cho doanh nghiệp của mình khi sử dụng phần mềm SMS Marketing của chúng tôi. Chúc bạn áp diungj thành công nhé.

Các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing(2)
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook