sms marketing

SMS Marketing có thể làm gì cho bạn?

Bạn hiện đang kinh doanh một mặt hàng nào đó? Vậy hẳn bạn đã biết việc kết nối với người tiêu dùng là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Hiện bạn đang dùng công cụ nào để thực hiện điều này?

Hãy thử tìm hiểu xem SMS marketing có thể giúp bạn điều gì? >>

SMS marketing giúp bạn đưa thông tin đến tận tay người tiêu dùng. Với tỷ lệ mở cao, đây là điều kiện thuận lợi để bạn thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả. Tuy nhiên, không phải cứ gia tăng sms marketing là thành công. Nếu nốt nhạc này của bạn không có được sự cộng hưởng với người tiêu dùng và thúc đẩy họ hành động thì mọi nỗ lực của bạn đều trở nên vô nghĩa.

Để thực hiện sms marketing hiệu quả, tôi có 5 lời khuyên cho bạn:

1. Hãy ngắn gọn và tập trung
Tin nhắn của bạn nên có trọng tâm và rõ ràng. Bạn nên biết ai là khách hàng mục tiêu của bạn và nói trực tiếp vào vấn đề, bỏ qua các chi tiết không liên quan. Hãy mô tả một cách đơn giản nhất lợi ích sản phẩm của bạn nếu khách hàng sử dụng chúng.

Ví dụ: “Bạn muốn thực hiện Marketing chỉ với 80k/tháng? Truy cập ngay https://phanmemquangcao.vn để biết thêm chi tiết”

2. Tránh thổi phồng, tiếng lóng và viết tắt.
Nếu tin nhắn văn bản của bạn trông giống như thư rác, người tiêu dùng sẽ xóa nó ngay lập tức. Những quảng cáo tiếp thị như cung cấp “tuyệt vời”, tiếng lóng và chữ viết tắt văn bản, tất cả đều làm giảm nhận thức về thương hiệu của bạn và có thể phá hủy chiến dịch của bạn.

3. Cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức.

Không ai muốn nhận SMS từ một công ty trừ khi các tin nhắn cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức. Vì sms marketing là một phương tiện tức thời, thông tin được chuyển ngay tới người tiêu dùng. Dù bạn cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ, hay luôn đi kèm trong đó lợi ích của khách hàng, đặc biệt là nếu họ mua ngay.

4. Xác định rõ thương hiệu
Bạn nhận được tin nhắn được gửi đúng tên cho bạn hoặc tiêu đề ghi rõ tin nhắn gửi từ công ty nào và việc bạn nhận được tin nhắn vô danh, chỉ ghi số điện thoại, bạn thích tin nhắn nào hơn? Tôi biết nếu làm sms marketing đi kèm với tên thương hiệu có thể làm tăng chi phí, nhưng nếu được, thì đây cũng là một khoản đầu tư hợp lý, đặc biệt trong trường hợp công ty bạn là một công ty lớn , có thương hiệu.Làm thế nào khi bạn nhận được một văn bản mà không xác định được công ty hoặc thương hiệu? Quan trọng, là đừng để khách hàng cảm thấy tin nhắn của bạn là một tin nhắn rác.

5. Làm cho người tiêu dùng cảm thấy đặc biệt.
Đừng làm lộn xộn hộp thư đến của người tiêu dùng với  các cung cấp và tin tức mà họ có thể dễ dàng có được từ trang web của bạn hoặc những nơi bạn đã đặt thông tin. Thay vào đó, hãy để người nhận cảm thấy họ là người đặc biệt, là một trong những nhóm rất nhỏ nhận được thông tin này. Ai cũng muốn mình là người đặc biệt, phải không nào? 🙂

Cuối cùng, chúc bạn thành công với kế hoạch sms marketing của mình. Hãy kể cho tôi nghe câu chuyện của bạn hoặc cho tôi những lời góp ý thẳng thẳn nhé!

Đại đa số dân số hiện nayHiện nay đa số công dân đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho hình thức này thì cần 1 phần mềm gửi sms hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook