SMS Marketing là một hình thức Marketing nếu bạn không biết sử dụng đúng cách, nó rất dễ phản tác dụng và làm chiến dịch của bạn trở nên không hiệu quả. Sau đây mình sẽ đưa ra các lưu ý khi gửi SMS Marketing về lĩnh vực y tế để chiến dịch của bạn đạt hiệu quả nhất

Các lưu ý khi gửi SMS Marketing về lĩnh vực y tế

Các lưu ý khi gửi SMS Marketing về lĩnh vực y tế

1.Gửi SMS Marketing cho đúng đối tượng khách hàng

Thế nào là gửi SMS Marketing đúng đối tượng khách hàng. Bạn nên gửi tin nhắn cho 2 đối tượng riêng biệt, 1 đối tượng là những khách hàng mới chưa từng sử dụng dịch vụ y tế của bạn. Đối tượng còn lại là những khách cũ của bạn, bạn nên gửi những tin nhắn có nội dung cảm ơn khách hàng hoặc một số chương trình ưu đãi khi họ tiếp tục sử dụng sản phẩm y tế của bạn.

2.Nội dung SMS Marketing bạn gửi đi

Vì tin nhắn sẽ bị giới hạn kí tự mỗi tin gửi đi, bạn nên gói gọn nội dung mỗi tin nhắn trong khoảng 160 kí tự không dấu hoặc 70 kí tự có dấu. Nếu vượt quá số kí tự trên thì dễ làm người đọc bất tiện và làm bạn tốn thêm chi phí khi gửi tin.

Đặc biệt trong tin nhắn SMS Marketing bạn gửi đi, bạn nên có Brand Name(Tên thương hiệu) của bạn và những thông tin liên lạc để họ có thể liên hệ với bạn bất cứ lúc nào khi họ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ y tế của bạn.

3.Thời điểm gửi SMS Marketing

Không giống như Email Marketing, bạn có thể gửi Email cho khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên khi bạn gửi SMS Marketing thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của bạn ngay sau khi bạn gửi. Do vậy bạn không nên gửi tin nhắn vào những khoảng thời gian như tối muộn, sáng sớm hoặc giữa trưa vì đó đều là những thời điểm khách hàng đang nghỉ ngơi và họ không hề muốn bị làm phiền.

Đây là những lưu ý giúp chiến dịch SMS Marketing đạt hiệu quả hơn. Bạn hãy thử làm theo và theo dõi xem kết quả có tích cực hơn không nhé.

Rate this post

Bình luận Facebook