Bạn đang dùng phần mềm gửi SMS Marketing cho doanh nghiệp của mình? Nhưng việc sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng đã thật sự hiệu quả chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cách chăm sóc khách hàng hiệu quả trong du lịch bằng SMS Marketing.

Cách chăm sóc khách hàng trong du lịch bằng SMS Marketing

Cách chăm sóc khách hàng trong du lịch bằng SMS Marketing

1, Phân loại khách khách hàng

Bạn có thể phân loại khách hàng theo: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích mua sắm, thói quen tiêu dùng… để hiểu được tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Khi có cách phân loại danh sách SMS khách hàng bạn sẽ đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả nhất cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Từ đó sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

2, Tạo các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng 

Các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhất là đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và luôn gắn bó với doanh nghiệp bạn. Nhưng trên thị trường du lịch hiện nay xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh, họ luôn đưa ra các dịch vụ tốt hơn với mức giá ưu đãi hơn doanh nghiệp bạn.

Vì vậy nếu bạn không quan tâm chăm sóc và có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì trước sau gì họ sẽ ngừng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

3, Viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn

Sau khi đã phân loại khách hàng và đưa ra các chương trình ưu đãi. Việc tiếp theo bạn phải làm là việc soạn nội dung tin nhắn SMS. Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn phải ngắn gọn nhưng đủ để cung cấp các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, bạn hãy thể hiện sự quan trọng của khách hàng đối với bạn, điều này sẽ khiến cho khách hàng nhận thấy sự quan tâm của bạn.

4, Chọn thời điểm gửi tin nhắn SMS phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Bạn có thể xác định thời gian gửi tin nhắn SMS Markting hiệu quả để chăm sóc khách hàng dựa trên các kỳ nghỉ lễ, dịp nghỉ hè, mùa lễ hội,… Đây là thời điểm thích hợp để bạn truyền tải thông điệp tới khách hàng về các dịch vụ mới, chương trình khuyến mại hoặc lời chúc, lời cảm ơn tới các khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp.

Bạn cũng có thể sử dụng SMS Marketing để chúc mừng sinh nhật, dịp 20/10, 8/3… tới khách hàng. Cách làm này sẽ để lại cho khách hàng sự ấn tượng về bạn.

Trên đây là các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing dành cho bạn áp dụng. Chúc bạn luôn thành công trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình nhé.

Rate this post

Bình luận Facebook