Sau khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình, bạn muốn tiến hành đánh giá hiệu quả của chiến dịch nhưng không biết làm sao để có hiệu quả nhất? Bài viết sẽ giúp bạn có cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng(1)

Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng

1, Tổng số tin gửi thành công

Sau khi thực hiện một chiến dịch SMS Marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, bạn cần thống kê lại tổng số tin nhắn đã được gửi thành công trong chiến dịch. Số lượng tin nhắn gửi đi không bị trả lại cao đồng nghĩa với tỷ lệ thành công của chiến dịch SMS Marketing càng cao.

Nếu số tin nhắn SMS Marketing bị trả lại nhiều thì bạn nên xem lại danh sách số điện thoại khách hàng của mình. Cách thu thập danh sách SMS khách hàng của bạn không tốt và danh sách khách hàng của bạn đang chứa rất nhiều số điện thoại chết hoặc không tồn tại.

Việc thống kê lại tổng số tin gửi thành công sẽ giúp bạn biết được danh sách khách hàng của mình có bao nhiêu số điện thoại còn hay không sử dụng. Từ đó, bạn sẽ lọc được một  danh sách SMS khách hàng chất lượng hơn cho các chiến dịch tiếp theo.

2,Tỷ lệ khách hàng phản hồi

Có thể coi tỷ lệ khách hàng phản hồi chính là một loại thước đo, đánh giá sự thành công trong cách thực hiện một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn

Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩa là sản phẩm, dịch vụ, các món ăn trong nhà hàng, bạn có sức hấp dẫn với thực khách. Họ quan tâm và gửi tin nhắn phản hồi với mong muốn có hiểu biết hơn về món ăn của nhà hàng, họ muốn tìm hiểu thông tin để đưa ra quyết định có tới nhà hàng của bạn ăn hay không.

Chính vì vậy, việc đánh giá tỷ lệ khách hàng phản hồi rất quan trọng nó cho thấy cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing trong nhà hàng của bạn có hiệu quả không, có thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng không? Từ đó, bạn sẽ đưa ra được các cách làm hiệu quả hơn cho chiến dịch tới.

Đó chính là 2 trong các thông số giúp bạn đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình. Đừng vội vàng, hãy nghiên cứu, nắm rõ từng yếu tố bạn mới thực hiện thành công được. Bạn sẽ biết được các thông số khác trong bài viết: cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng(2) sau. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Rate this post

Bình luận Facebook