Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng(1)
Sau khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình, bạn muốn tiến hành đánh giá hiệu quả của chiến dịch nhưng không biết làm sao để có hiệu quả nhất? Bài viết sẽ giúp bạn có cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng
1, Tổng số tin gửi thành công
Sau khi thực hiện một chiến dịch SMS Marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, bạn cần thống kê lại tổng số tin nhắn đã được gửi thành công trong chiến dịch. Số lượng tin nhắn gửi đi không bị trả lại cao đồng nghĩa với tỷ lệ thành công của chiến dịch SMS Marketing càng cao.
Nếu số tin nhắn SMS Marketing bị trả lại nhiều thì bạn nên xem lại danh sách số điện thoại khách hàng của mình. Cách thu thập danh sách SMS khách hàng của bạn không tốt và danh sách khách hàng của bạn đang chứa rất nhiều số điện thoại chết hoặc không tồn tại.
Việc thống kê lại tổng số tin gửi thành công sẽ giúp bạn biết được danh sách khách hàng của mình có bao nhiêu số điện thoại còn hay không sử dụng. Từ đó, bạn sẽ lọc được một danh sách SMS khách hàng chất lượng hơn cho các chiến dịch tiếp theo.
2,Tỷ lệ khách hàng phản hồi
Có thể coi tỷ lệ khách hàng phản hồi chính là một loại thước đo, đánh giá sự thành công trong cách thực hiện một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn
Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩa là sản phẩm, dịch vụ, các món ăn trong nhà hàng, bạn có sức hấp dẫn với thực khách. Họ quan tâm và gửi tin nhắn phản hồi với mong muốn có hiểu biết hơn về món ăn của nhà hàng, họ muốn tìm hiểu thông tin để đưa ra quyết định có tới nhà hàng của bạn ăn hay không.
Chính vì vậy, việc đánh giá tỷ lệ khách hàng phản hồi rất quan trọng nó cho thấy cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing trong nhà hàng của bạn có hiệu quả không, có thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng không? Từ đó, bạn sẽ đưa ra được các cách làm hiệu quả hơn cho chiến dịch tới.
Đó chính là 2 trong các thông số giúp bạn đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình. Đừng vội vàng, hãy nghiên cứu, nắm rõ từng yếu tố bạn mới thực hiện thành công được. Bạn sẽ biết được các thông số khác trong bài viết: cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing nhà hàng(2) sau. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.
- Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing - May 5, 2019
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015