Cách đơn giản và thông minh để tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Đối với nhiều người kinh doanh, khảo sát khách hàng cũng giống như việc đi câu với duy nhất chỉ một sợi dây và một cái sào. Họ biết nếu họ ném một cái gì ra khỏi đó, họ sẽ gây chú ý. Nhưng điều họ không hiểu là trước tiên bạn phải có mặt ở chỗ đánh cá. Và, điều thứ hai là bạn phải sử dụng mồi mà “loại cá” bạn định bắt ưa thích.

Vậy làm thế nào để tìm kiếm khách hàng? >>

Với nhiều loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì hai loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn 1 hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc lớn mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Hãy giải quyết vị trí đánh cá đầu tiên

Hãy trả lời câu hỏi sau: Đâu là khách hàng lý tưởng của bạn? Bạn nên lập một danh sách ít nhất 5 tiêu chí của khách hàng lý tưởng.

Câu trả lời có thể là:
– Trong độ tuổi từ 25 đến 35
– Đã kết hôn
– Sống trong vòng 5 dặm từ địa điểm bán lẻ
– Có con trong độ tuổi đi học
– Lái xe ít nhất 30 dặm mỗi tuần

Nếu bạn không thể liệt kê ít nhất 5 đặc điểm của đối tượng bạn cần có, việc kinh doanh của bạn sẽ chẳng thể đi xa và nhanh được. Để có được câu trả lời nhanh chóng, hãy xem xét ba khách hàng hiện tại. Họ có điểm chung gì? Câu trả lời sẽ giúp bạn bắt đầu.

Sau đó, bắt đầu hình dung khách hàng của bạn. Họ đã là ông bà, doanh nhân, thanh niên? Nghĩ về họ như một danh mục khách hàng. Bạn chỉ có thể phục vụ một dịch vụ mà thanh niên ưa thích, nhưng ai là người đầu tư tiền cho họ? Đó là ông bà và bố mẹ. Vì vậy, bạn sẽ cần nhiều hơn một chiến lược tiếp thị để làm tăng doanh số bán hàng.

Tiếp theo, bạn cần làm gì để có được những khách hàng đó

Nếu bạn bán hàng cho các bà mẹ, bạn sẽ thấy họ ở đâu bên cạnh sân bóng. Danh sách của bạn có thể trông như thế này: Cửa hàng tạp hóa, trạm xăng, trạm dừng chân, bãi rửa xe, các cửa hàng đồ thể thao. Bạn có thể quảng cáo trên bảng thông báo tại nơi rửa xe của địa phương hoặc các cửa hiệu tạp hóa – tốt nhất với những người gần gũi với bóng chày hay bóng đá. Thậm chí tốt hơn, tài trợ cho đội bóng trẻ em địa phương. Các bậc phụ huynh cảm thấy bắt buộc cần sử dụng dịch vụ của những người trả tiền đồng phục, thiết bị, chương trình và các lệ phí khác trong các môn thể thao dành cho bọn trẻ.

Nếu bạn bán cho những người có thu nhập rất cao, họ sẽ được tìm thấy ở đâu? CLB quốc gia? Bến du thuyền? Hay những nhà hàng sang trọng? Bạn nên quảng cáo ở đâu? Tất nhiên là nơi tìm thấy họ. Có thể quảng cáo ở CLB là không khả thi, nhưng chắc chắn bạn có thể đăng các mẩu tin ở những nơi khác. Kiểm tra xem nếu bạn có thể đầu tư vào các danh sách gửi thư của tất cả những người thuê tàu tại bến. Danh sách mail thường có sẵn nếu bạn hỏi đúng chỗ.

Không vấn đề ai là người mua sản phẩm của bạn trong tương lai, bạn có thể có tên của những người mới từ những khách hàng đã có. Tất cả việc bạn cần làm là hỏi. Đừng hỏi là họ có biết ai không, hãy hỏi: ” Các bậc phụ huynh khác của các cầu thủ, ai có nhu cầu thay lốp xe mới?” hay ” Ai là người bạn thích chơi golf cùng nhất ở CLB, ông Stevens?

Hoặc, thậm chí tốt hơn, cung cấp cho khách hàng một đợt giảm giá đặc biệt hoặc tiền thưởng cho việc cung cấp khách hàng mới. Tôi chắc rằng bạn đã từng nghe hoặc nhìn thấy quảng cáo mà khách hàng hiện tại được giảm giá 10% hoặc rửa xe miễn phí cho việc gửi 3 khách hàng mới. Họ đưa ra các phiếu giảm giá với mã code trên đó để có thể chuyển cho người khác. Bạn không cần phát “điên” với việc điều này làm bạn mất tiền. Bạn có thể cung cấp một phiếu Starbucks 5$ quà tặng miễn phí hoặc một phiếu giảm giá với các dịch vụ của một doanh nghiệp lân cận. Rất có thể là các doanh nghiệp đó sẽ đáp lại cho bạn. Chìa khóa để thưởng là cung cấp một cái gì đó tốt, đủ để khách hàng nghĩ rằng nó có giá trị với họ để tìm những người khác để gửi theo cách của bạn, ngay cả khi nó chỉ là một cuộc trò chuyện thoáng qua.

Một khi bạn bạn dành hết tâm trí cho các thông tin tại đây, đó là khi bạn biết được chỗ đánh cá và mồi câu tốt nhất!

Rate this post

Bình luận Facebook