Bạn đã bao giờ nhận được một tin nhắn SMS quảng cáo nào đó khiến bạn thực sự muốn mua hàng? SMS marketing là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả mà một doanh nghiệp có thể sử dụng, đặc biệt là nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng của bạn trong một vài giây với một tin nhắn ngắn .

Chiến lược Marketing online trên điện thoại di động

Tin nhắn SMS có thể phiền toái và đôi khi thậm chí khó chịu, nhưng một thông điệp tiếp thị đó là rất dễ dàng để tạo (160 ký tự cho mỗi văn bản), tỉ lệ mở cao (hầu hết các tin nhắn SMS sẽ được mở ra và đọc) và đó là một lựa chọn tiếp thị khả thi nếu được sử dụng hợp pháp.

Ví dụ về sử dụng SMS Marketing

  • Một lời nhắc nhở gia hạn bảo hiểm kịp thời
  • Giảm giá cho một sản phẩm
  • Thời gian mở cửa cho một sự kiện
  • Dịch vụ mới nhất / sản phẩm nhắn tin hiện có

Dưới đây là cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hiệu quả:

Truyền thông cá nhân

Nếu một người nhận đã chọn tham gia để nhận được những tin nhắn SMS tại sao không làm cho họ cảm thấy đặc biệt bằng cách cá nhân cho họ?  Đây là một tính năng hiệu quả, tạo ra sự kết nối giữa công ty và người nhận, thông qua tính năng cá nhân hóa người nhận sẽ biết rằng các tin nhắn SMS đã được dành cho họ. Nó sẽ giúp bạn cung cấp các chiến dịch nhắm mục tiêu hơn và cải thiện hơn. Bạn có thể ghi lại hành vi người dùng để thiết lập các xu hướng, do đó bạn có thể tiếp tục gửi tin nhắn SMS có mục tiêu.

Ngắn gọn mà hiệu quả

Giữ tin nhắn của bạn ngắn và đúng vào trọng tâm. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để cung cấp một cú nhấp chuột để đến trang web của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về việc có một URL dài tại sao không sử dụng một URL shortener để làm cho hầu hết các ký tự hạn chế.

Thời gian và tần số

Thời gian là rất quan trọng khi nói đến SMS Marketing, bạn chắc chắn sẽ không muốn bị đánh thức bởi một tin nhắn quảng cáo vào giữa đêm.Nếu một doanh nghiệp nhận được quá nhiều tin nhắn SMS marketing với những nội dung giống nhau và không cần thiết, họ chắc chắn sẽ không tham gia.  Kết quả là điều này có thể gây tổn hại uy tín thương hiệu của bạn.

Khuyến mãi

Mỗi tin nhắn SMS bạn gửi nên khác biệt và tươi mới cho tin nhắn SMS trước đó đã được gửi đi.Gửi tin khuyến mại đến khách hàng của bạn mà không được tìm thấy trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Hãy cung cấp cho họ những tin nhắn khuyến mại nhanh chóng, tức thời vì hầu hết mọi người đều ưa thích các chương trình khuyến mại.

Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing
5 (100%) 2 votes

Bình luận Facebook