Trong bài viết cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả (1). Chúng tôi đã đưa ra 2 cách giúp bạn xây dựng danh sách số điện thoại khách hàng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn thêm 3 cách xây dựng danh sách  SMS khách hàng hiệu quả dành cho bạn.

Cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả

Cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả

3, Qua các buổi hội nghị hội thảo.

–    Các cuộc hội nghị, hội thảo luôn là nơi tập trung các doanh nghiệp, những người qua tâm tới lĩnh vực sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Không chỉ là người trong cùng lĩnh vực của bạn, sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng lớn tham dự, khả năng họ mua sản phẩm của bạn với lượng lớn là cao nhất.

–    Hãy làm quen với càng nhiều khách hàng này, hãy làm với tất cả khả năng bạn có thể. Sau đó bạn hãy xin số điện thoại liên hệ với họ.

–     Bạn cũng có thể thu thập danh sách SMS của những người làm cùng lĩnh vực sản phẩm của mình. Nhưng đó không phải là đối thủ trực tiếp của bạn, hãy thử bắt tay với họ. Bạn đưa ra các lợi ích khi sản phẩm của mình kết hợp với họ như: sẽ tạo ra sản phẩm ưu việt hơn, cung cấp tiện ích cho khách hàng, hấp dẫn khách hàng, tăng nhanh doanh thu, …..để họ có nhu cầu với sản phẩm của mình.

–    Đây là kênh thu thập danh sách SMS Marketing khi mang lại nhiều lợi ích. Danh sách SMS khách hàng trong nguồn này là hiệu quả và chất lượng nhất, nó sẽ giúp cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn tốt hơn.

4, Ngay tại các cửa hàng của bạn.

–    Thu thập danh sách SMS khách hàng ngay tại cửa hàng bạn là cách làm hiệu quả, giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng của mình. Hãy đặt các phiếu đăng kí thông tin tại quầy thu ngân, nơi mà các khách hàng của bạn luôn phải đi qua.

–    Hãy nhờ các nhân viên của bạn hỏi xin thông tin của khách hàng. Để việc thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả hơn, bạn hãy đưa ra các món quà nhỏ, các phiếu mua hàng giảm giá để thuyết phục khách hàng và đảm bảo lần sau họ sẽ quay lại mua hàng của bạn khi có nhu cầu.

5, Qua bạn bè, người thân

–    Đây là hình thức thu thập danh sách SMS khách hàng ít hiệu quả nhất vì số lượng được giới thiệu rất hạn chế. Nhưng bạn không được bỏ qua nguồn này, có thể bạn sẽ có được một hợp đồng khổng lồ đó.

–    Tại sao ư? Các số điện thoại mà bạn bè, người thân bạn cung cấp là những khách hàng tiềm năng lớn nhất. Họ biết bạn đang bán gì và những người đó đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn hay không? Hãy nhanh tay thu thập danh sách SMS khách hàng với nguồn này bạn nhé!

Trên đây, tôi đã đưa ra một số gợi ý về cách thu thập danh sách SMS khách hàng khi bạn bắt đầu với các phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing của chúng tôi. Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay.

Chúc bạn thành công khi lựa chọn phần mềm gửi SMS hàng loạt của chúng tôi

Rate this post

Bình luận Facebook