Bạn là một nhà quản lý khách sạn hay thuộc bộ phận Marketing thì bạn đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu và áp dụng SMS Marketing này. Như những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu được về cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong khách sạn trải qua bốn bước chính đó là: thu thập thông tin khách hàng và phân loại khách hàng, thiết kế nội dung tin nhắn cho chiến dịch và thống kê kết quả. Do đó hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn cụ thể về cách thu thập danh sách SMS Marketing khách hàng trong khách sạn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách thu thập danh SMS Marketing trong khách sạn

Cách thu thập danh SMS Marketing trong khách sạn

1. Tạo các chương trình khuyến mại.

Đây chính là phần đòi hỏi sự sáng tạo và khôn khéo của từng nhà quản lý khách sạn khi sử dụng phần mềm SMS Marketing. Bạn có thể đưa ra được những chương trình phù hợp sao cho đáp ứng đúng thị hiếu nhu cầu khách hàng mà nó lại là những sản phẩm, dịch vụ phòng ốc mà khách sạn bạn có thể đáp ứng đủ, mà nó là duy nhất, độc nhất mà chỉ có khách sạn bạn mới có thể mang lại cho khách hàng là tốt nhất. Như bạn đưa ra các chương trình đăng ký thông tin để được giảm giá book phòng hay sử dụng các dịch vụ spa,gym, bể bơi,… tại khách sạn của bạn.

Ví dụ:” [QC] Tuần lễ vàng từ 25-11-2014 đến 10-12-2014, Solid Hotel đang có chương trình đăng ký nhận vé giảm giá tập GYM tại tầng 5 của khách sạn”

2. Yêu cầu khách để lại thông tin.

Khi khách hàng của bạn từng đến với khách sạn của bạn thì bạn nên yêu cầu khách hàng để lại thông tin liên lạc để có thể thông tin liên lạc hay gửi thông báo về sau. Ngoài ra các bạn có thể phân loại khách hàng trong SMS Marketing bằng cách đăng ký thẻ thành viên, phân mức thu nhập của khách hàng thành normal  hay VIP để có thể đưa ra những cách thức chăm sóc bằng SMS Marketing sau này.

Ví dụ: ” [QC] Nhân dịp 20-11, Solid Hotel xin gửi đến những khách hàng VIP một bữa tối tại phòng ăn đại sảnh trên tầng 200 của khách sạn. “

3. Dùng giải thưởng thu hút khách.

Giải thưởng nó mang một tính chất riêng so với những khuyến mại mà bên khách sạn bạn đưa ra, nó thể hiện sự ưu ái và hấp dẫn theo kiểu tri ân mang tính chất riêng cho từng khách. Như bạn đưa ra cách chương trình trên website, diễn đàn, hay đài báo,… để khách hàng để lại thông tin tham dự trúng thưởng,…

Ví dụ: ” Một bữa tối sang trọng tại phòng VIP của Solid Hotel cho những khách hàng để lại 5 số điện thoại của bạn bè và gia đình, duy nhất trong tháng 12-2014″

Từ những cách thức trên bạn có thể có cách thu thập danh sách SMS khách hàng kèm theo dữ liệu để tạo ra được danh khách hàng chất lượng cho chiến dịch SMS Marketing của mình về lâu dài.

Chúc bạn thành công với phanmemquangcao.vn!

Rate this post

Bình luận Facebook