Không phải tất cả các ông chủ đều thân thiện với công nghệ và say mê với các phương tiện truyền thông xã hội. Có thể công việc của bạn phụ thuộc vào những tin nhắn SMS, hoặc bạn chỉ nghĩ đó là một ý tưởng tốt, sau đây là một vài lập luận để bạn thuyết phục được ông chủ.

tải xuống

SMS Marketing là …

Ngay lập tức : Mọi người phản ứng ngay lập tức khi họ nhận được một tin nhắn văn bản, ngay cả khi nó chỉ được đọc lướt qua hay bị lãng quên. Tin nhắn thông minh là bao gồm các cuộc thăm dò qua SMS, các cuộc thi và các cung cấp ngắn hạn để kiểm tra có bao nhiêu người đang tham gia với thông điệp của bạn. Điều đó có nghĩa là trong ngày bạn có thể biết được tin nhắn đó làm việc hiệu quả hay không. So sánh chúng ta thấy nó hiệu quả nhanh hơn với các phương pháp khác như đặt trên trang vàng, phát tờ rơi, hoặc truyền thanh phát sóng.

Không tốn kém : Nếu bạn có một chuyên gia trong tay, tin nhắn SMS là gần như tốn ít chi phí – nó chỉ tốn thời gian tạo ra nội dung, quản lý thuê bao và kiểm tra kết quả. Nếu bạn thuê dịch vụ bên ngoài để quản lý chương trình phát sóng của bạn, chi phí đi kèm thấp hơn so với hầu hết các phương tiện truyền thông khác.

Đo lường được: thu nhập thông tin phản hồi từ quảng cáo là khó khăn. Với tin nhắn SMS, bạn có một báo cáo hàng ngày với con số cụ thể để hiển thị tỷ lệ phần trăm của các thuê bao đã thấy, trả lời, chia sẻ hoặc tham gia với thông điệp của bạn. Kết hợp với tính cấp bách của các báo cáo, bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch tin nhắn SMS của bạn ở mức độ, đó là duy nhất trong số các phương thức tiếp thị.

Khả năng mở rộng: Ngay cả khi giảm giá số lượng lớn, chi phí sẽ nhiều hơn khi gửi 5.000 thư tay  hàng loạt so với 5000 tin nhắn. Với kế hoạch đúng đắn, chi phí đó có thể giống như việc bạn phát triển công ty của bạn và danh sách thuê bao của bạn. Đó là sự tự động và kỹ thuật số. Chi phí chỉ phát sinh them khi bạn vượt qua ngưỡng kế hoạch cho dịch vụ văn bản của bạn.

Hiệu quả: Các báo cáo cho thấy phiếu giảm giá qua tin nhắn SMS nhận được sẽ mở ra trong vòng 15 phút gửi, và hiệu quả gấp 5 đến 10 lần so với tỷ lệ phiếu giảm giá bằng giấy. Hãy thử so sánh độ hiệu quả của gửi thư hàng loạt gần đây nhất của bạn và cho ông chủ thấy được hiều quả của chiến dịch sms marketing.

Lược dịch: Như quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook