Bạn có biết rằng gần như 100% các thiết bị điện thoại trên thị trường đều bật tin nhắn , điều đó mở ra một thị trường quảng cảo cáo bằng SMS Marketing đầy cơ hội cho bất kỳ một cá nhân hay một doanh nghiệp marketing nào.

Nếu bạn đã sẵn sàng để nhảy vào SMS Marketing và tận dụng kênh SMS tạo ra sự thành công cho chính bạn và không chỉ sử dụng điện thoại di đông vì nó là một điện thoại di động.Sau đây là mọi thứ bạn cần biết để chạy một chiến dịch SMS Marketing thành công.

SMS Marketing

SMS Marketing

1.Hiểu được mục tiêu của mình

Khi đã bước vào SMS marketing , một thị trường phổ biến bạn cần có một sáng kiến riếng cho chính mình.

Có thể là một hướng đi đúng đắn , đôi khi nó rất tồi tệ với bạn.

Các doanh nghiệp tiếp cận với SMS Marketing như một máng và gần như không bào giờ có được kết quả như họ đã hy vọng hoặc thậm chí dụ kiến.

Trước khi bước vào thực hiện chiến dịch của bạn, bạn phải khôn ngoan xem xét các mục tiêu kinh doanh và tiếp thị để tạo ra một chiến dịch  SMS mà thông qua đó bạn sẽ dự tìm được mục tiêu kinh doanh hiện tại và danh sách chiến lược của bạn.

Các mục tiêu cụ thể sẽ đảm bảo cho chiến dịch sms của bạn được thực hiện đúng các yêu cầu đáp ứng ban đầu bạn đã đề ra.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng chiến dịch SMS của bạn có ảnh hưởng đến nhiều bộ phận trong công tỵ bạn hay không, vì vậy và giao tiếp và chiến lược bạn phải rõ ràng trong công ty là rất quan trọng.

2.Xây dựng đội ngũ  Marketing

SMS Marketing của bạn sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận trong công ty bạn.Có một đội ngũ đa năng để giúp xây dựng và điều hành các trướng trình tin nhắn SMS sẽ là một phần quan trong để thành công trong một môi trường SMS Marketing đầy cạnh tranh.

Việc xây dụng một đội ngũ riêng và điều đó chắc chắn rằng mọi người họat động trên một con đường trong cũng một thời điểm .

3.Chiến lược phải rõ ràng

Một trong những lý do phổ biến nhất của chiến dịch SMS Marketing là tin nhắn trình bày của bạn không rõ ràng người tiêu dùng không nhận biết được hoặc không hiểu phải làm gì.

Một số lượng đáng kể các tin nhắn được trích dẫn xung quang các từ khóa .Vì vậy có 2 yếu tố điều khiển chiến dịch SMS Marketing của bạn là từ khóa và mã ngắn.

Hãy tạo ra một từ khóa và mã ngắn để làm nổi bật nội dung tin nhắn của bạn

4.Tận dụng  SMS ưu đãi

Trong giai đoạn đầu của chiến dịch SMS của bạn , hay xây dựng một danh sách data khách hàng, bắt đầu với một lời đề nghị có giá trị thấp và điều đó sẽ tạo ra một đòn bẩy cho sự phát triển danh sách ban đầu của bạn.

Mội khi có khách hàng tham gia, bạn có thể tận dụng chiến dịch ” mua và nhận” hoặc ” mua một tặng một”.

Bạn nên nhớ , ưu đãi không luôn luôn phải là tiền.

5.Sự đồng ý của khách hàng là điều bắt buộc.

Cũng giống như Email , các tin nhắn sms cũng có các rằng buộc về pháp lý.

Khách hàng của bạn cần phải chọn các bước thủ tục để nhận được nhưng gì mà bạn cung cấp.

Điều này có thể xảy ra trong 2 trường hợp

  • Nhắn tin bằng các từ khóa và mã ngắn
  • Gửi số của bạn thông qua một web-form

Dù bằng cách nào . nó cần phải được khách hàng đồng ý để nhận được tin nhắn này. Bạn không thể chỉ nhàn qua hồ sơ khách hàng cũ và sau đó thông báo cho khách hàng.

6.Tuân thủ

Ngoài sự cho phép, các chiến dịch SMS Markeitng của bạn cần phải tuân thủ 3 thực thể chi phối nghành công nghiệp điện thoại di đông  , đặc biệt là tin nhắn SMS.

7.Tình nhất quán

Một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp thực hiện sau khi sử dụng tin nhắn sms là không gửi liên tục.

8.Kết hợp với các kênh truyền thông

 

Hãy tận dụng tất cả các phương tiện truyền thông hiệu tại của bạn, cho dù đó là truyền hình , đài phát thanh , in ấn , bản hiệu, trực tuyến  , xã hội , email…….vv…

Mục tiêu của bạn lúc này là mở rộng phạm vi , tương tác với các phương tiện truyền thông hiện tại của bạn và tạo ra một cơ hổi để khách hàng tiếp tục tham gia.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook