Starbucks-Text-Messaging-Campaign Như ở phần trước, tôi đã trình bày 57% người tiêu dùng mong muốn tham gia chương trình khách hàng trung thành với tin nhắn SMS. Do đó bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi thực hiện chương trình này. Chúng ta đã tìm hiểu 4 điều đầu tiên cần lưu ý. Ở phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều quan trọng còn lại là gì

5) Tập trung vào khách hàng lặp lại, không phải là khách hàng mới.

Một chương trình khách hàng trung thành là về lòng trung thành, không phải là khách hàng mới. Mục tiêu với bất kỳ chương trình khách hàng trung thành nào đều là để mang đến cho khách hàng của bạn thường xuyên hơn, nhiều hơn cái họ muốn. Hãy suy nghĩ về bao nhiêu tiền có thể có thể kiếm được từ các khách hàng hiện tại của bạn nếu họ đến cửa hàng của bạn thường xuyên hơn và chi nhiều tiền hơn!

6) Quảng cáo chương trình khách hàng trung thành ở khắp mọi nơi.

Bạn sẽ không thể nhận ra tiềm năng đầy đủ của chương trình khách hàng trung thành của bạn, trừ khi bạn quảng cáo nó ở khắp mọi nơi. Hãy suy nghĩ về tất cả các nơi mà mắt khách hàng của bạn có thể nhìn thấy, Facebook, Twitter, các phương tiện truyền thông in ấn, email, giấy dán tường, bể lặn, vv, do đó, chỉ đơn giản là quảng cáo chương trình khách hàng trung thành của bạn ở đó. Bạn càng thu thập được nhiều số điện thoại của khách hàng, bạn càng nhận ra được các kết quả tốt mà chương trình mang lại.

7) Thử nghiệm trước khi lựa chọn một chương trình khách hàng trung thành với tin nhắn SMS.

Bất kỳ chương trình khách hàng trung thành SMS nào đều có thể gửi tin nhắn văn bản, đó là việc dễ dàng. Những gì bạn muốn để tìm trong một chương trình khách hàng trung thành với SMS là một công ty sẽ nhấc điện thoại khi bạn gọi, một sản phẩm được hỗ trợ bởi một đội ngũ các chuyên gia SMS và một công ty tuân thủ cho người vận chuyển, hướng dẫn . Ba điều này rất khó tìm, đó là lý do tại sao tôi đề nghị bạn thử nghiệm trước khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS cho chương trình khách hàng trung thành của bạn.

8) Tin nhắn văn bản không phải là một tin nhắn thông thường.

Bạn có biết rằng văn bản quảng cáo tin nhắn không phải là một văn bản đơn thuần? Bạn có thể kết hợp vào đó số điện thoại doanh nghiệp của bạn, hoặc thậm chí một URL trang web của bạn, blog, Facebook, Twitter, vv Một lời cảnh báo mặc dù, chỉ có 40% người tiêu dùng có điện thoại thông minh  và sẽ có thể truy cập URL mà bạn gửi cho họ thông qua tin nhắn văn bản.

9) Luôn luôn theo dõi, đo lường và cải thiện chiến dịch tiếp thị tin nhắn SMS của bạn.

Với bất kỳ nỗ lực tiếp thị, bạn muốn theo dõi và đo lường kết quả của bạn, điều này là không có khác khi thực hiện một chương trình khách hàng trung thành với tin nhắn SMS. Ba điều quan trọng nhất để theo dõi là thuê bao tăng trưởng, tỷ lệ mua lại (tỷ lệ phần trăm các thuê bao của bạn mua lại cung cấp của bạn ) và tốc độ khuấy ( bao nhiêu khách hàng rời khỏi chương trình khách hàng trung thành tin nhắn SMS của bạn mỗi tháng ). Bằng cách đo các số liệu quan trọng, bạn sẽ có thể điều chỉnh chương trình khách hàng trung thành tin nhắn SMS của bạn để thành công hơn so với tháng trước.

Như vậy, qua 9 điều trên tôi tin rằng các bạn đã biết cách để xây dựng cho mình một chương trình khách hàng trung thành với tin nhắn SMS của bạn. Chúc cho các bạn có một chương trình khách hàng trung thành thành công, để có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng hơn nữa

( Hết)

Lược dịch : Bích Phượng

Chương trình khách hàng trung thành của tin nhắn SMS – 9 điều chính cho doanh nghiệp của bạn ( Phần 1)

Rate this post

Bình luận Facebook