Chương trình khuyến mãi thông qua SMS dẫn đến 26% khách hàng mua lại
Theo tài liệu nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng chương trình khuyến mại thông qua SMS tác động rất mạnh vào tâm lí khách hàng. Các khảo sát cho thấy 26% người tiêu dùng nhận được chương trình khuyến mãi tin nhắn SMS đã quay lại cửa hàng.
Chương trình khuyến mãi thông qua SMS không chỉ dẫn tới 26% khách hàng quay trở lại cửa hàng mà nó còn mang lại 32% khách hàng tới thăm quan cửa hàng….Như một phần thưởng thêm cho chương trình khuyến mại SMS, 21% khách hàng nhận được tin nhắn đó đã đưa ra những lời đóng góp đối với cửa hàng.
Với các số liệu thống kê trên, thì không có lí do gì để doanh nghiệp không sử dụng chương trình khuyến mãi thông qua SMS để tăng doanh số, khách ghé thăm hay là các ý kiến đóng góp.
Lược dịch: Bích Phượng ( Nguồn: tatango.com)
- Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing - May 5, 2019
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015