Theo tài liệu nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng chương trình khuyến mại thông qua SMS tác động rất mạnh vào tâm lí khách hàng. Các khảo sát cho thấy 26% người tiêu dùng nhận được chương trình khuyến mãi tin nhắn SMS đã quay lại cửa hàng.

hồi đáp tin nhắn quảng cáo

Chương trình khuyến mãi thông qua SMS

Chương trình khuyến mãi thông qua SMS không chỉ dẫn tới 26% khách hàng quay trở lại cửa hàng mà nó còn mang lại 32% khách hàng tới thăm quan cửa hàng….Như một phần thưởng thêm cho chương trình khuyến mại SMS, 21% khách hàng nhận được tin nhắn đó đã đưa ra những lời đóng góp đối với cửa hàng.

Với các số liệu thống kê trên, thì không có lí do gì để doanh nghiệp không sử dụng chương trình khuyến mãi thông qua SMS để tăng doanh số, khách ghé thăm hay là các ý kiến đóng góp.

 

Lược dịch: Bích Phượng ( Nguồn: tatango.com)

Rate this post

Bình luận Facebook