Theo kết quả của một cuộc khảo sát do Liên minh báo Truyền thông tại Mỹ cho biết: tất cả các tờ báo, tạp chí, và các ấn phẩm kinh doanh ở Bắc Mỹ sẽ làm cho nội dung của họ dễ dàng  tìm đọc trên các thiết bị di động thông qua các  ứng dụng vào cuối năm 2013, tăng  90 % so với cuối năm 2012. Nhà xuất bản ở Bắc Mỹ mong đợi điện thoại di động sẽ tạo doanh thu lớn hơn vào cuối năm 2014.

Nhà xuất bản không chỉ làm cho nội dung của họ có sẵn cho các kênh mà nhiều người đang kiếm tiền từ cơ hội này bằng cách sử dụng một paywall( hỗ trợ thanh toán)  để tính phí độc giả truy cập, với một số nhà xuất bản thu phí cao hơn cho các phiên bản kỹ thuật số. Mặc dù số liêu gần đây cho thấy rằng nhiều người sử dụng có thể không muốn trả tiền để truy cập vào phiên bản di động của các ấn phẩm, và hơn một nửa  công ty truyền thông mong đợi đạt được lợi nhuận thông qua các ứng dụng điện thoại di động vào cuối năm 2014.

Do đó, bất chấp những  tác động ảm đạm, sự thay đổi này đến điện thoại di động có thể thực sự là một tín hiệu tốt trong việc ngụy trang cho công ty truyền thông. Mặc dù các nhà xuất bản hiện nay có thể nhìn thấy một sự suy giảm trong khán giả, nhưng họ có thể bù đắp tổn thất về doanh thu  thông qua lợi nhuận thu được cao hơn từ công nghệ số. Về lâu dài, có khả năng họ sẽ gia tăng  lợi nhuận  trước sự bùng nổ của điện thoại di động,

  1. Sẽ luôn có một tỷ lệ đáng kể- các chủ sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng,  những người sẵn sàng trả tiền để truy cập (25% điện thoại thông minh và 15%  máy tính bảng),
  2. nếu công ty truyền thông nhìn thấy số người xem đủ lớn.
  3. và đặc biệt là điện thoại thông minh và máy tính bảng đang thâm  nhập mạnh.

1.30.2013-2

 

Dựa vào bảng xếp hạng trên, dưới đây là một số điểm nổi bật  chúng tôi nghĩ là quan trọng đối với các nhà tiếp thị điện thoại di động và các nhà quảng cáo để xem xét.

  • Tất cả các công ty truyền thông sẽ làm cho nội dung của họ có sẵn cho các kênh điện thoại di động vào cuối năm nay.
  • Trong năm 2012, điện thoại di động chiếm 10% -19% doanh thu lưu hành  trong 9% các công ty được khảo sát qua các phương tiện truyền thông.
  • Đến cuối năm 2014, điện thoại di động sẽ chiếm 10% -19% doanh thu lưu hành trong 27% công ty truyền thông.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook