Điện thoại di động đã có những tác động lớn đến ngành công nghiệp bán lẻ toàn cầu. Người tiêu dùng giờ đây tìm kiếm và mua sản phẩm thông qua thiết bị di động của họ bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ thích. Đó là một thị trường định hướng theo người tiêu dùng và khi người tiêu dùng trở nên thoải mái mua hàng qua điện thoại di động thì những kỳ vọng của họ về kinh nghiệm thương hiệu trên điện thoại di động đang phát triển.

H13

Tối ưu hóa cho các kênh?

Chúng tôi đã khảo sát 3.000 người tiêu dùng Anh để tìm hiểu thái độ của họ. Những phát hiện chính chỉ ra rằng hơn 50% khách hàng sẽ lựa chọn để nhận được thông tin liên lạc trực tiếp từ  điện thoại di động với các nhãn hiệu ưa thích của họ, với lý do các nhà bán lẻ này đáng tin cậy.

Kiểm tra 5 điểm nổi bật của chúng tôi dưới đây để có cái nhìn lạc quan về Mobile Marketing.

Điểm nổi bật:

1 –    Xây dựng niềm tin với người tiêu dùng –  25,6% số người được hỏi nhìn thấy các nhà bán lẻ như là một thương hiệu đáng tin cậy và sẽ chấp nhận thương hiệu có thông tin liên lạc qua di động nếu việc giao hàng đi kèm các lựa chọn.

2.    Tần số truyền thông –  25,6% người được hỏi cho biết họ muốn nhận được thông tin thương hiệu bán lẻ, 10,5% sẽ chào đón thông tin liên lạc hàng tháng, 22,8% hàng tuần, 41,9% hàng ngày.

3 –    Xác định các thời điểm nóng để gửi thông tin liên lạc –  Có hai thời điểm nóng để gửi thông tin liên lạc một cách tối ưu – thời gian hiệu quả nhất cho truyền thông thương hiệu là từ 12 – 2:00 (chiếm 12,8% số người được hỏi), 5 – 7pm (chiếm 13,1% người được hỏi), với những ngày cuối tuần (chiếm 11,6% số người được hỏi) có một sự hấp dẫn rộng hơn so với các ngày trong tuần (chiếm 4,2% số người được hỏi).

4 –    Công nghệ và tiếp cận với những lựa chọn của khách hàng –  Tổng khu vực cho ngành bán lẻ được dự báo sẽ tăng lên đến 7,97 so với 5,33 triệu trong quý 4 năm 2011 (tăng 49,5%). Khi các sản phẩm điện thoại thông minh tiếp tục tăng, người tiêu dùng mong đợi để kết nối thương hiệu bán lẻ đáng tin cậy nhất của họ thông qua điện thoại di động sẽ tăng lên.

5.    Đi theo phản ứng của người tiêu dùng –  người tiêu dùng đang mong đợi được đối thoại và đàm thoại hơn – nếu thương hiệu muốn với tương tác khách hàng, họ sẽ cần phải có được quyền này.

Rate this post

Bình luận Facebook