Công ty InMobi vừa công bố kết quả khảo sát về tức độ tiếp nhận truyền thông qua di động vào cuối tháng 02/2013 vừa rồi. Theo đó, 75% người được khảo sát thấy họ tiếp nhận được nhiều thông tin về sản phẩm mới thông qua thiết bị di động.

Gần 60% người tiêu dùng sẵn sàng chấp nhận truyền thông qua di độngKhảo sát được thực hiện trên hơn 15,000 người sử dụng di động tại nhiều nước và châu lục. Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng tính trên toàn cầu, có 59% những người sử dụng di động để lướt web dễ dàng chấp nhận quảng cáo qua truyền thông qua di động như cách họ chấp nhận quảng cáo trên TV hay trên Internet, và 80% người tiêu dùng có ý định mua sắm qua kênh truyền thông qua di động trong 12 tháng tới.Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần một phần mềm gửi sms hàng loạt tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Naveen Tewari, CEO và đồng sáng lập InMobi cho hay: “Ngày nay, các thiết bị di động đã ăn sâu vào từng góc cạnh của cuộc sống hiện đại. Người sử dụng di động luôn hoạt động online, lướt web mọi lúc mọi nơi, nào là khi đang quây quần bên gia đình (48%), đang tham dự một sự kiện (45%), đang ở trên các phương tiện giao thông công cộng (60%) hay đang đi mua sắm (43%). Điều này tạo cơ hội rất lớn cho các thương hiệu cũng như những chuyên gia Marketing tiếp cận và lôi kéo người dùng trong suốt cả ngày, một điểm rất khác so với những hình thức quảng cáo truyền thống như báo in hay TV”.

Về vấn đề quảng cáo, 87% người được khảo sát nhất trí rằng họ chú ý tới quảng cáo khi sử dụng di động. Trong đó, 54% cho biết họ thấy quảng cáo khi đang tương tác với ứng dụng (app), 40% thấy khi sử dụng công cụ tìm kiếm, 27% thấy trực tiếp trên các website bán lẻ và 23% là qua các video. Kết quả của sự chú ý tới quảng cáo đó là 80% người dùng thừa nhận rằng việc họ tải một ứng dụng nào đó là nhờ sự tác động của quảng cáo trên di động, và 67% trong số đó truy cập ngay vào website của thương hiệu sau khi tải ứng dụng. Gần một nửa số người được hỏi cho hay họ đã từng mua sắm qua các thiết bị di động, và 45% cho rằng thông tin trên di động ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ ở đời thực.

Tewari nói thêm: “Khảo sát này đã khẳng định sự bùng nổ của việc tiếp nhận truyền thông qua di động. Với việc người dùng càng ngày càng dễ chấp nhận quảng cáo trên di động và trong các ứng dụng, lúc này đây quả là thời điểm vàng cho các thương hiệu tận dụng triệt để các công nghệ di động. Và cuối cùng, khảo sát cũng nhấn mạnh một sự thật hiển nhiên rằng ngành công nghiệp quảng cáo trên di động thực sự cần tiếp tục sáng tạo không ngừng để tăng trải nghiệm, làm phong phú nội dung, và truyền tải nội dung phù hợp, đúng lúc tới người sử dụng”.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng Email Marketing bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook