Theo dữ liệu mới nhất từ chúng tôi , doanh thu quảng cáo trên Facebook từ các kênh điện thoại di động ngày càng tăng. Trong tháng 12 năm 2012, 20,3% chi tiêu quảng cáo Face đã được phân bổ trên điện thoại di động, và  sự chia sẻ đó được thiết lập để phát triển trong vài năm tới. Vào cuối năm 2013, điện thoại di động được dự kiến chiếm 28% chi phí quảng cáo trên Face.

Báo chí cũng chỉ ra rằng điện thoại thông minh Android và iOS được nhận một phần chi lớn để quảng cáo Facebook. Điều này sẽ có ý nghĩa vì Android dẫn đầu thị trường smartphone toàn cầu trong khi Apple thống trị thị trường máy tính bảng toàn cầu.

Vì vậy, chi tiêu cho quảng cáo trên Facebook ở điện thoại di động ngày càng tăng, và hiện nay đã đạt đỉnh điểm. Hai mươi tám phần trăm trong tổng chi tiêu cho hình thức quảng cáo này đi vào kênh điện thoại di động. Như một vấn đề của thực tế, Facebook đã vượt qua Google Maps là ứng dụng di động hàng đầu của Mỹ trong tháng 9 năm 2012. Ngoài ra, 44% người sử dụng Facebook truy cập vào mạng thông  qua ứng dụng trên điện thoại di động, chiếm 12% trong tổng 1,07 tỷ người sử dụng điện thoại di động .

h1

Dựa trên các bảng xếp hạng trên, dưới đây là một số điểm nổi bật chúng tôi nghĩ là quan trọng cho các nhà tiếp thị điện thoại di động, các nhà quảng cáo để xem xét.

  • Kênh điện thoại di động chiếm 1 USD trong 5 USD dành cho quảng cáo Facebook.
  • Năm nay, doanh thu quảng cáo Facebook trên toàn thế giới sẽ đạt mức 6 tỷ USD, với 28% (1,7 tỷ USD) đến từ điện thoại di động.
  • Đa số các quảng cáo Facebook dành smartphone Android và iOS.
  • Quảng cáo điện thoại di động tăng do điện thoại thông minh ngày càng tăng và đang thâm nhập máy tính bảng, quảng cáo Facebook trên máy tình bàn có lẽ sẽ tiếp tục giảm.
  • Tất cả những dấu hiệu này chỉ ra một xu hướng ngày càng tăng trong việc sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng là thiết bị điện toán chính.
  • Số liệu thống kê trên các trang web khác như YouTube và Twitter cho thấy xu hướng tương tự?

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook