tải xuống

Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch được thành lập, mức độ cạnh tranh cũng cao hơn và sẽ không có ai đăng ký du lịch của công ty bạn nếu họ không biết đến công ty bạn. Do đặc thù của ngành Du lịch, các công ty du lịch phải quản lý & làm việc với rất nhiều khách hàng. Vì vậy để tìm kiếm khách hàng mới cũng như chăm sóc những khách cũ, bên cạnh những hình thức quảng cáo bằng áp phích , báo chí, truyền hình…..thì SMS Marketing là lựa chọn tối ưu nhất. Vì thế SMS Marketing được xem là công cụ đắc lực và hiệu quả nhất hiện nay.

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên hành trình của mình. Do đó, marketer du lịch à các nhà bán lẻ cần hiểu được bước chân “thượng đế” và thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trê mobile.

Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để thực hiện tối ưu cho giải pháp này thì cần một phần mềm sms marketing hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Du khách châu Á nghiện mobile internet

Theo báo cáo mới nhất của trang công nghệ e27, 8 trong 10 khách du lịch châu Á không thể rời nhà nếu thiếu smartphone kết nối Internet; 77% thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng, con số này so với du khách toàn cầu là 71%.

Mobile traveller phần lớn là nam giới, trẻ tuổi

Nghiên cứu nhân khẩu học về Mobile Travellers của comScore tiết lộ nam giới chiếm 62% lượng khách du lịch sử dụng smartphone. Và 78% khách du lịch sử dụng smartphone thuộc độ tuổi từ 18-44.

Đó là những thống kê vô cùng quý giá, nó chỉ ra rằng SMS Marketing trong ngành du lịch là cực kỳ cần thiết. Dưới đây là các lợi ích cũng như ưu điểm SMS Marketing mang lại

Lợi ích:

  • Thông báo đến hàng ngàn khách hàng về các tour du lịch mới.
  • Thông báo về việc tổ chức triển lãm quốc tế về du lịch.
  • Thông báo các sự kiện đặc biệt của Công ty trong thời gian ngắn
  • Thông báo chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ…
  • Củng cố và phát triền thương hiệu với khách hàng cũ và mở rộng thêm khách hàng mới.
  • Chăm sóc các khách hàng VIP, Khách hàng lâu năm, thường xuyên và hiệu quả.
  • Tổ chức các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng thu hút khách hàng.

Ưu điểm:

  • Gửi đến đúng thuê bao của khách hàng
  • 100% khách hàng nhận được tin nhắn và sẽ mở ra xem.
  • Gửi đến hàng ngàn thuê bao trong thời gian cực ngắn.
  • Import các số điện thoại từ 1 file excel.
  • Thống kê được tin nhắn đã gửi thành công và không thành công.
  • Chi phí rẻ hơn nhiều so với các kênh Quảng cáo truyền thống ( truyền hình, báo,áp phích,..) nhưng hiệu quả cao hơn nhiều.

Hãy áp dụng ngay SMS marketing trong doanh nghiệp của bạn để có thể tìm kiếm nguồn khách hàng, cũng như chăm sóc các khách hàng thân yêu của mình một cách chu đáo, tận tình nhất.

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu tâm một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc lớn mạnh hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook