Những nội dung hấp dẫn của tin nhắn tiếp thị

Những nội dung hấp dẫn của tin nhắn tiếp thị

Mặc dù gửi tin nhắn hàng loạt là một phương tiện tiếp thị hiệu quả, đang được sử dụng ngày một rộng rãi, nhưng nhiều nhà kinh doanh vẫn còn rất mịt mờ về việc sử dụng phương thức này chính xác và hiệu quả. Những kiến thức về các hình thức tiếp thị như in ấn, truyền thông xã hội, đài phát thanh và truyền hình phổ biến hơn nhiều so với tin nhắn SMS kinh doanh. Tuy nhiên, gửi tin nhắn hàng loạt(hay gửi tin nhắn số lượng lớn) là một lựa chọn tương đối dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong điều kiện hiện nay.

Chúng tôi vẫn luôn giải thích cho khách hàng về phương thức gửi tin nhắn này là hoàn toàn hợp pháp khi có sự quản lý đầy đủ. Thứ hai là, bạn rất dễ dàng có được công cụ và thực hiện chiến dịch sms marketing của mình. Và cách dễ dàng là để phát triển một chương trình tiếp thị tin nhắn SMS hiệu quả là làm cho nó phong phú hơn bằng các hình thức như phiếu giảm giá, yêu cầu thông tin phản hồi hay các trang web trên di động.

Vì vậy, chúng tôi rất muốn cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích sau đây:

Quy định tin nhắn kinh doanh SMS

1. Trước khi gửi một tin nhắn văn bản tiếp thị cho người tiêu dùng trước tiên bạn phải nhận được sự cho phép để làm điều này.

2. Thông điệp (SMS) phải được chuyển tải đến người tiêu dùng một cách miễn phí và dễ dàng lựa chọn nhận tin nhắn thêm cho các lần sau.

Có những sắc thái khác quy định nhưng về cơ bản nó nắm đến hai nguyên tắc chính. Trước tiên bạn phải có sự cho phép và sau đó bạn phải để họ kết thúc các thông tin liên lạc bất cứ lúc nào. Trong thực tế bất cứ ai quen thuộc với tiếp thị email sẽ nhận thấy rằng nó chia sẻ gần như các quy định một cách chính xác.

Những tin nhắn SMS kinh doanh thực tiễn tốt nhất

1. Bạn đừng bao giờ làm ngập khách hàng của bạn với những thông điệp, và tần số liên kết chính nó với tần suất mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một nguyên tắc nhỏ là không bao giờ nhiều hơn một trong một tuần và không quá 4 lần mỗi tháng.

2. Luôn luôn cung cấp một cái gì đó có giá trị. Không ai quan tâm trong giờ mở cửa của bạn hoặc làm thế nào tuyệt vời mà bạn nghĩ rằng bạn đang có. Họ chỉ quan tâm đến giá trị nhận được những tin nhắn này là mang lại cho họ. Cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị mà họ cảm nhận được như đặc biệt và họ sẽ ở lại chọn tham gia trong một thời gian rất dài.

Tiếp theo là làm thế nào để sử dụng nó một cách hiệu quả và dễ dàng. Lý do nó hiệu quả như vậy là dễ dàng được giải thích:

Kinh doanh SMS – hiệu quả và dễ sử dụng

1. Độ phủ – Mọi người đều có một điện thoại di động và dĩ nhiên đều nhận và đọc được tin nhắn SMS.
2. Tỉ lệ mở – 98% các tin nhắn SMS được mở ra và phần lớn trong số đó được mở trong vòng 5 giây.
3. Tốc độ – Không có chiến dịch nào mà bạn có thể thông báo tin đến khách hàng chỉ trong vài giây gửi tin nhắn như vậy.
4. Chi phí – Mỗi tin nhắn gửi đi chỉ mất từ 30 đến 200 đ, một chi phí rất nhỏ.

Với một cái gì đó rất hiệu quả bạn sẽ nghĩ rằng nó cũng khó sử dụng. Tuy nhiên không phải là trong trường hợp này – tất cả bạn cần làm chỉ là một phần mềm, một DCOM 3Gb(có sim), một cơ sở dữ liệu khách hàng và khả năng viết một thông điệp tiếp thị 160 kí tự trước khi nhấn gửi!

Kinh doanh SMS – Mỗi thông điệp vượt quá 160 ký tự

Chúng tôi luôn muốn tư vấn cho khách hàng làm thế nào để thông điệp khách hàng gửi đi sẽ nhiều hơn 160 ký tự đơn giản đó. Việc thêm vào các link website, số điện thoại hay yêu cầu phản hồi từ khách hàng sẽ giúp bạn mang lại nhiều giá trị thông tin hơn cho khách hàng của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn hiểu hơn về tin nhắn tiếp thị SMS và cách dễ hiểu nhất để thực hiện phương thức tiếp thị hiệu quả này.

Để kết luận, chúng tôi muốn chỉ ra rằng điện thoại di động không còn được coi là “màn hình thứ ba” nữa mà trong thực tế là “màn hình đầu tiên”, khi những thông tin phổ biến, những website hay trò chơi đều được sử dụng trên điện thoại di động. Và cũng đã đến lúc bạn rời bỏ việc tiếp thị “những quả bom tấn” mà tiếp hành “tiếp thị trúng đích” với 160 ký tự này./.

Giải pháp SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của họ thì họ cần tìm đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đơn giản hóa công việc của bạn. Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Võ Quân lược dịch

Rate this post

Bình luận Facebook