Hiệu quả của SMS Marketing

Trong Marketing, SMS marketing là một công cụ phù hợp trong các mục tiêu sau đây:

1/ Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.

2/ Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.

3/ Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện, các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.

4/ Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
Hiệu quả của sms marketing, trước tiên có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động ngày nay. Theo số liệu thống kê của Yankee Group, hiện có khoảng 2,4 tỷ thuê bao di động trên thế giới. Còn ở Việt Nam, số thuê bao di động đến cuối năm 2010 cũng đạt xấp xỉ 80 triệu thuê bao, và con số này sẽ còn tăng mạnh.
Quan trọng hơn, điện thoại di động là phương tiện (gần như duy nhất) ở bên cạnh các vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Liệu có phương tiện nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh, internet, … có thời gian “sở hữu” khách hàng lâu đến thế?
Thêm vào đó, dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà các nhà cung cấp mạng có đượcviệc giao tiếp với khách hàng thông qua điện thoại di động có thể được cá nhân hóa cao. Đến đây, xin bạn đừng hiểu nhầm việc giao tiếp với khách hàng chỉ đơn giản là những đoạn tin nhắn giới thiệu sản phẩm – đôi khi được xếp vào tin nhắn rác – mà các khách hàng thỉnh thoảng vẫn nhận được. Ngược lại, việc gửi thông tin cũng như các hoạt động giao tiếp khác với khách hàng nên có sự đồng ý từ trước.

Ngoài ra, trong một chương trình truyền thông hỗn hợp, các phương tiện thông tin di động sẽ hỗ trợ đắc lực cho các phương tiện truyền thống như báo chí, truyền hình, phát thanh, đặc biệt là khả năng liên lạc trực tiếp, duy trì mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Trong số các phương tiện truyền thống, thư trực tiếp hay gọi điện thoại cho khách hàng cũng có thể làm được điều này nhưng với chi phí tốn kém hơn nhiều so với việc sử dụng điện thoại di động hiện nay.

Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Internet Marketing thì hai loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây.

Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức gần gũi tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS chuyên nghiệp để đơn giản hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc bán hàng thành công mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Phong sưu tầm

Rate this post

Bình luận Facebook