voTrong vài năm gần đây quảng cáo di động đã thông qua một chiến lược cơ bản mà ngành công nghiệp bất động sản luôn luôn đi theo:  vị trí, vị trí và vị trí. Vị trí người dùng đã trở thành “Chén Thánh” cho các nhà quảng cáo điện thoại di động – biết vị trí chính xác của đối tượng mục tiêu cho chúng ta khả năng thực hiện quảng cáo nhắm đúng  mục tiêu hơn và cá nhân hơn. Trong lĩnh vực tiếp thị điện thoại di động chúng tôi gọi điều này là quảng cáo dựa trên vị trí  (LBA).

LBA được coi là kênh tiếp thị nhất cá nhân và trực tiếp cho phép chúng tôi tiếp cận người dùng dựa trên cá tính, tuổi, địa điểm và quan tâm của họ. Khi người tiêu dùng trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ vị trí hiện tại của họ thông qua các thiết bị di động của họ, họ cũng đang tìm kiếm các dịch vụ dựa trên vị trí đó có thể tạo điều kiện để lùng kiếm các dịch vụ giá trị gia tăng  ngay tại chỗ.

Nhưng có những phương pháp quảng cáo dựa trên vị trí đang tồn tại? Có ba (3) loại khác nhau:

  1. Tin nhắn
    Một trong những cách tiếp cận và phương pháp phổ biến hơn để tiếp cận và quảng cáo cho người tiêu dùng trên thiết bị di động của họ là thông qua tin nhắn SMS. Những chiến dịch quảng cáo có thể được thực hiện thông qua chương trình phát sóng thương hiệu cụ thể.
  2. Hiển thị
    Hiển thị quảng cáo trên điện thoại di động là chiến thuật quảng cáo phổ biến nhất cho người tiêu dùng vì nó đặt một banner quảng cáo trên các ứng dụng điện thoại của họ hoặc các trang web điện thoại di động mà họ truy cập. Bao gồm  banner quảng cáo tiêu chuẩn hoặc đơn vị quảng cáo đa phương tiện, nơi ứng dụng đọc được vị trí của người dùng và cung cấp quảng cáo cụ thể để phản ánh thông tin đó.
  3. Tìm kiếm
    Tìm kiếm quảng cáo cho phép các nhà quảng cáo để quảng bá thương hiệu và sản phẩm khi người dùng trực tiếp tìm kiếm các thông tin cụ thể và cung cấp cho họ với các quảng cáo và chương trình khuyến mãi liên quan đến từ khóa tìm kiếm cũng như vị trí hiện tại của họ.

Các ngành công nghiệp khác có thể được hưởng lợi từ xu hướng này là:

  • Du lịch
  • Nhà hàng / Thực phẩm và đồ uống
  • Đóng gói hàng hóa / hàng tiêu dùng nhanh

Nhưng với tất cả các giải pháp và cơ hội, LBA phải đối mặt với những rào cản nhất định. Bảo mật là một trong số lo ngại rằng người tiêu dùng tr

Rate this post

Bình luận Facebook