Facebook (kênh tiếp thị xã hội) và SMS Marketing là hai chế độ sinh ra để tạo ra sức mạnh tổng hợp kể từ khi họ phục vụ cùng một khách hàng  và phát triển mạnh với cùng một loại hình thức tin nhắn ngắn. Hãy cùng tạo ra ý tưởng để tối đa hóa lợi ích cho cả hai chiến dịch của bạn.

h7

Đừng phát lại cùng một thông điệp trên cả hai kênh. Sai lầm này sẽ dẫn đến các thuê bao chỉ cần tham gia vào một kênh. Thay vào đó, hãy đưa nội dung duy nhất trên cả hai.

Đừng gây lộn xộn nội dung giữa các kênh. Ví dụ, bạn có thể đặt một video quảng cáo trên Facebook của bạn, và sau đó gửi tin nhắn đi với một liên kết. Hãy chắc chắn là cả 2 cùng đi một hướng, một ý tưởng, vì vậy  giúp bạn gặt hái được sự ủng hộ từ cả hai kênh.

Không chỉ là quảng cáo. Điều này có thể sẽ hấp dẫn kể từ khi bạn đang đặt nỗ lực nhiều hơn nữa trên cả hai phương thức này. Khách hàng có nhiều khả năng hủy đăng ký tham gia nếu kênh này chỉ quảng cáo. Hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn có cả sự hài hước, thông tin, những chủ đề có cả tâm trạng để tự quảng bá. Nếu không, những người theo dõi bạn trên cả hai kênh sẽ nhanh chóng chán bạn.

Tạo và giữ nền tảng tranh luận. Gửi phiếu giảm giá bằng tin nhắn cho những người tham gia vào một cuộc thảo luận trên Facebook, hoặc tổ chức một cuộc bình chọn qua tin nhắn để quyết định mẫu thiết kế trang Facebook của bạn. Bạn nhận được nhiều sự tham gia ở cả hai hình thức thì càng tốt.

Đừng chỉ dừng lại ở hai chế độ. Bao gồm một liên kết đến trang Facebook của bạn và tin nhắn của bạn,ngoài ra kêu gọi hành động trên trang web của bạn, trong tờ in quảng cáo của bạn, và trên tất cả các phương tiện truyền thông mà bạn có thể. Vươn tới các phương tiện truyền thông truyền thống sẽ mang lại khuôn mặt tươi mới hơn cho bạn.

Kiểm tra Facebook và sự hiện diện web của trên các thiết bị di động trước khi bạn tiếp tục với bất cứ điều gì. Tạo liên kết từ một tin nhắn SMS có nghĩa là mọi người sẽ nhìn vào bài viết trong Facebook của bạn trên điện thoại. Họ cần phải thích những gì họ nhìn thấy.

Lược dịch: Như Quỳnh

 

Rate this post

Bình luận Facebook