Trên nhiều phương diện, Twitter và SMS marketing là những người anh em họ gần gũi nhất của phương tiện truyền thông. Cả hai tham gia ngay lập tức bằng cách sử dụng những lời giới thiệu ngắn hơn là nội dung dài. Cả hai đều dựa trên các liên kết và phản ứng để cung cấp đầy đủ thông điệp tiếp thị của bạn. Cả hai cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức cho phép bạn điều chỉnh kế hoạch của bạn trong thời gian thực. Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn chạy các chiến dịch SMS Marketing và duy trì một tài khoản Twitter, xem xét việc tham gia vào một hoặc nhiều trong những thói quen dưới đây. Nếu bạn sử dụng nhắn tin văn bản nhưng không có một tài khoản Twitter, hãy lấy một tài khoản Twitter (miễn phí) và bắt đầu thực hiện theo các hướng dẫn sau:

h2

1. Sử dụng một chương trình lập kế hoạch như HootSuite hoặc TweetDeck phát sóng hầu hết các tin nhắn SMS của bạn trên Twitter là tốt,chọn thời gian để chúng đến gần trong cùng thời điểm.

2. Chỉ có một số Tweet của các giao dịch mà bạn cung cấp trên chương trình phát văn bản. Khi bạn cung cấp văn bản độc quyền các chương trình khuyến mại, Tweet với một thông báo và một lời mời tham gia danh sách thuê bao tin nhắn SMS của bạn. Làm ngược lại là tốt, làm cho Twitter độc quyền cung cấp với một lời mời văn bản theo tweets của bạn.

3. Làm cho mọi người nổi tiếng bằng cách tạo âm thanh cho hình ảnh và các từ khóa cho câu trả lời quan trọng khác trong cuộc thi nhắn tin SMS hoặc cuộc thăm dò của bạn. Việc đầu tiên là xin phép, nhưng hầu hết mọi người sẽ thích nhìn thấy mình được in ra.

4. Chia sẻ tình yêu. Nếu bạn thấy một tweet đặc biệt tuyệt vời của một ai đó bạn làm theo, hãy nói về nó trong tin nhắn SMS của bạn.

Giữ một thách thức Twitter bằng cách gửi tin nhắn SMS phát sóng trao giải thưởng tuyệt vời để người có Twitter được retweets hầu hết các tài liệu của bạn trong 24 giờ tới.

5. Động não ý tưởng tweet và văn bản trong cùng một thời điểm, sau đó liên kết cả hai kênh theo chủ đề. Điều này đặc biệt tốt khi sự kiện lịch đặt các chủ đề tương tự trong tâm trí của tất cả mọi người … như giải nhiệt mùa hè hay mua sắm.

6. Biên dịch và phân tích số liệu thống kê cho cả hai hình thức trên các phương tiện truyền thông. Nếu một cái dường như làm việc hiệu quả chỉ trên một kênh, nhìn vào lý do tại sao và để có những điều chỉnh tốt nhất mà bạn có thể.

Lược dịch: Như  Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook