sms marketingViệt Nam đang phát triển rất nhanh về số lượng người sử dụng thuê bao di động. Thống kê vào tháng 1/2014, tổng dân số Việt Nam là hơn 92 triệu người. Trong đó số lượng thuê bao di động đang hoạt động là hơn 134 triệu thuê bao. Xu hướng làm marketing mới hiện nay là Social marketing, Email marketing, Mobile marketing, Video marketing…. Những người làm trong lĩnh vực marketing cần nhanh nhạy trong việc sử dụng các công cụ marketing để thực hiện quảng bá sản phẩm và thương hiệu sao cho tiết kiệm được chi phí và đem lại hiệu quả hơn. Trong vài năm qua SMS marketing đã trở thành một kênh quảng cáo được ưa chuộng rất nhiều trên thế giới.

SMS Marketing tức là gửi tin nhắn quảng cáo, nhưng để thực hiện nó hiệu quả thì không hề dễ: Gửi cho những ai? Gửi như thế nào? Gửi vào lúc nào? Nội dung ra sao?.. là điều mà chúng ta cần quan tâm. Sau đây tôi sẽ đưa ra một vài mẫu tin nhắn sms để tương tác với khách hàng và một vài mẹo nhỏ giúp đem lại hiệu quả tốt hơn khi sử dụng Phần mềm gửi tin nhắn solid sms.

  • Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mại

“Từ 20/05 – 20/06/2014, giảm 35%-45% các sản phẩm dành cho khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của phanmemquangcao.vn. LH: 0964501919”

“Chung cư TIMES CITY T8 giá gốc thấp – ưu đãi 20%. Hỗ trợ vay vốn 70%. Căn 53m2 Giá 1,9 tỷ, Căn 82m2 Giá 3 tỷ. Hotline: 0964501919”

  • Giới thiệu sản phẩm mới

“Chào chị <HOTEN>.Những mẫu váy đầm công sở mới nhất hiện nay đã có mặt tại Thời trang công sở SS Fashion. LH: 0964501919, Đ/C:183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN”

“Căn hộ Vinhomes Times city – Một dự án bất động sản nóng nhất Hà Nội hiện nay. Giá chỉ từ 1.9 tỷ. LH: 0964501919”

  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng

” Chào <HOTEN>, <HOTEN> có lịch khám nha khoa vào hồi 9h sáng ngày 18/06 tại Nha khoa SS, 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN. Mong <HOTEN>  đến đúng giờ. LH: 0964501919″

  • Thông báo, quảng cáo sự kiện

“Kính mời bạn <HOTEN> Tham gia Chương trình hội thảo làm giàu miễn phí được tổ chức tại hội trường ABC vào hồi 18h ngày 18/06/2014, 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN. LH: 0964501919”

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn gửi tin nhắn có kèm theo tên của khách hàng ở trong nội dung tin nhắn. Bởi vì như vậy sẽ tạo cho khách hàng cảm giác tin nhắn này được viết riêng cho họ. Và nếu như bạn chưa có thì bạn hãy bắt tay vào việc thu thập thông tin khác hàng mục tiêu của mình thôi. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết tính năng cá nhân hóa của phần mềm Solid Sms Marketing (Tức chèn tên của khách hàng vào trong nội dung tin nhắn) chỉ với các thao tác rất đơn giản.

Bước 1. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 file Excel dữ liệu của khách hàng với cột đầu tiên bạn để số điện thoại và cột thứ 2 bạn để tên của khách hàng.

sms marketing

Bước 2. Nhập danh sách sđt từ file. rồi tích vào “Bật chế độ cá nhân hóa tin nhắn”

sms marketing

Bước 3. Tích vào biểu tượng màu xanh dưới khung soạn nội dung chọn “Tên”. Như vậy khi gửi tin nhắn đến sđt nào thì phần mềm sẽ tự động chèn tên của người đó vào trong nội dung tin nhắn. Tương tự, nếu như bạn cần chèn thêm những thông tin khác của khách hàng vào trong nội dung tin nhắn thì bạn có thể để thông tin đó ở những cột tiếp theo trong file excel và khi soạn nội dung tin nhắn, bạn chọn thông tin #1, thông tin #2.. vào chỗ bạn cần chèn.

sms marketing

Trên đây là một số mẫu tin nhắn sms và cách gửi tin nhắn cá nhân hóa, nếu như bạn chưa làm được hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ để được trao đổi trực tiếp.

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai thêm tính năng gửi tin nhắn Brand name và gửi từ đầu số ngẫu nhiên giúp bạn củng cố thương hiệu của bạn hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông tin chi tiết về các tính năng này sẽ được giới thiệu trong bài sau.

Cảm ơn vì đã quan tâm đến bài viết. Hy vọng thông tin trên hữu ích với các bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook