Có phải bạn không thường xuyên nghe thấy trên vô tuyến rằng “Gửi email cho chúng tôi tham gia vào một cuộc thi để giành chiến thắng …”

Bạn đã bao giờ tham gia một cuộc biểu tình mà người đứng đầu nói với mọi người hãy gửi một email để tham gia?

Khi bạn đang đi bộ xuống các đường phố, bạn không bao giờ nhìn thấy một quảng cáo ngoài trời mà trên đó nói với bạn hãy gửi email để tìm hiểu thêm về một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tại sao không? Bởi vì email không phải là một kết nối tốt dẫn đến hành động (call-to-action).

Nếu bạn đang tập trung vào việc tiếp thị qua email và cần “tăng kích thước danh sách”, những rắc rối với mục tiêu đó là cần có rất nhiều người để phát triển một danh sách email, và nhiều người lại phụ thuộc vào lưu lượng truy cập web hoặc là các clipboards và bút.

Có một cách tốt hơn cho những nỗ lực để phát triển một danh sách email.?

Có, bằng cách sử dụng tin nhắn văn bản Nhắn tin văn bản là một kết nối dẫn đến hành động(call-to-action) bởi vì nó đơn giản, dễ dàng, và mọi người đều có điện thoại (không giống như email). Nó cũng giúp bạn không phải đối mặt với một dòng tiêu đề dài hoặc những list địa chỉ dài ngoằng.

Nó làm việc như thế nào?

Trong kịch bản của các cuộc biểu tình trên, một diễn giả và các tài liệu in ấn trao tại sự kiện này sẽ trực tiếp tham dự để gửi một tin nhắn văn bản để có được tham gia. Ví dụ, “Soạn tin HO TRO gửi 12345 để đăng ký và tìm hiểu làm thế nào bạn có thể giúp chúng tôi!”

Sau khi thực hiện điều này, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn văn bản ngay lập tức trở lại yêu cầu họ để đáp ứng với địa chỉ email của họ để tham gia vào danh sách. Sau khi đáp ứng người dùng sau đó sẽ nhận được một tin nhắn văn bản cuối cùng xác nhận nhận địa chỉ. Nếu cần thêm thông tin, giống như một mã zip, điều này có thể được yêu cầu với một tin nhắn văn bản.

Một khi các địa chỉ email nhận được, nó có thể được lưu trong một cơ sở dữ liệu để tải về sau đó hoặc đẩy trực tiếp vào một nền tảng tiếp thị email để người dùng mong chờ email trở lại trong hộp thư đến của họ.

Ba cơ hội để tin nhắn văn bản có thể phát triển một danh sách email

1. Phương tiện truyền thông truyền thống: Cũng giống như trong ví dụ trên, tin nhắn văn bản dễ dàng hơn nhiều so với yêu cầu gửi email trên  TV, radio, in ấn, hoặc quảng cáo ngoài trời. Bạn có thể thông báo phiếu giảm giá cho sản phẩm của bạn hoặc yêu cầu khách hàng đăng ký cho một sự kiện sắp tới thông qua email bằng cách gửi tin nhắn.

2. Sự kiện: Việc gửi tin nhắn đăng ký sẽ dễ dàng hơn cho người tham dự. Không ai thích chờ đợi hàng dài chi vì một cây bút. Những người tham dự trực tiếp có thể đăng ký trong vài giây bằng cách nhắn tin. Ta có thể đưa ra các bản hướng dẫn trong khi người dân đang đi bộ hoặc ra khỏi sự kiện. Gợi ý: Hãy gọi cho người chiến thắng từ giai đoạn cuối của sự kiện, tất cả mọi người sẽ thích nó.

3. Khách bộ hành: Cung cấp cho tất cả những khách hàng đã từng đi qua cửa hàng hoặc xếp hàng cách có thể dễ dàng tham gia vào nhóm email khách hàng trung thành. Để từ đó, chúng ta thể thông báo các chương trình giảm giá tốt vào email của họ trong lần ghé thăm tiếp theo

Chúng tôi hy vọng điều này giúp bạn suy nghĩ về cách sử dụng tin nhắn văn bản để phát triển danh sách email của bạn. Chúng tôi chắc chắn bạn có thể đem đến một số ý tưởng tuyệt vời mà chúng tôi đã không trình bày ở đây. Nếu bạn muốn chia sẻ hãy bình luận dưới đây. Chúng tôi muốn nghe những gì bạn đưa ra!

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc kinh doanh lớn mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook