Một số người cho biết, SMS marketing đang ở trên một con đường khác. Một số ít biết rằng loại hình tiếp thị này sẽ rất khó khăn để đẩy sang một bên.

Với sự ra đời của điện thoại thông minh và công nghệ luôn thay đổi, nó có thể có vẻ hợp lý cùng các hình thức tiếp thị khác có thể phát triển và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị tin nhắn SMS theo cách khác. Tuy nhiên, tin nhắn văn bản đã sâu vào một phần xã hội chúng ta, giống như email (mà một số được dự đoán cũng sẽ chết), nó là SMS Marketing, nó đang tồn tại ở đây.

 anh 2

SMS marketing, cũng được biết đến như một dịch vụ tin nhắn ngắn, là đồng nghĩa với tất cả các loại tin nhắn văn bản ngắn. Đây là ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với 2,4 tỷ người sử dụng và 74% của tất cả các thuê bao điện thoại di động( theo Wikipedia). Là một phần của hệ thống toàn cầu cho dòng Truyền thông di động có tiêu chuẩn vào năm 1985, tin nhắn SMS là một phương tiện để gửi 160 ký tự đến một người sử dụng điện thoại di động khác. SMS marketing đã được chấp nhận rộng rãi vào những năm 2000 ở châu Âu và châu Á, khi các doanh nghiệp bắt đầu thu thập số điện thoại di động để gửi nội dung. Vì tính chất bị giới hạn 160 ký tự, nên quảng cáo cần ngắn gọn,có mũi nhọn và sự chuyển đổi cao.

 

Điều làm cho SMS marketing thành công như vậy chính là việc khách hàng sẵn sàng đón nhận nội dung. Để các phương pháp tiếp thị tiến gần đến công việc,khách hàng phải sẵn sàng cung cấp thông tin của họ, yêu cầu nội dung từ hoạt động kinh doanh. Kể từ khi khách hàng kiểm sát mạng riêng của mình, SMS marketing sẽ đến với những người dùng có yêu cầu.

SMS marketing là rất quan trọng cho các doanh nghiệp và người sử dụng, bởi vì nó là đơn giản hơn so với MMS (Dịch vụ nhắn tin đa phương tiện). MMS không được chấp nhận bởi tất cả các điện thoại và nó không phải là khả thi trên tất cả các tàu, sân bay, do đó, nó có những hạn chế về kỹ thuật. Mặt khác, tin nhắn SMS cho phép bạn gửi đến tất cả mọi người…

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu ý 1 hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc phát triển mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

(Nhưng chúng ta sẽ nhận được thông tin nhiều hơn trong phần thứ hai của loạt bài này).

Lược dich: Như  Quỳnh

Nguồn: blog.eztexting.com

Rate this post

Bình luận Facebook