Như chúng ta đã đề cập trong bài viết trước, một vài nhà phê bình dự đoán rằng SMS marketing là không hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng hình thức truyền thông này cung cấp cho người dùng sự hài lòng ngay lập tức và đó là một thay thế tuyệt vời đối với các hình thức tiếp thị đắt tiền hơn.

clip_image001

Josh Malin của Ez Texting nói, “SMS vẫn là một kênh thống trị về tiếp thị trên điện thoại, nó ngắn,có điểm và có thể được chấp nhận trên tất cả các chuyến tàu và sân bay”. (Nếu bạn nhớ lại, bài viết cuối cùng của chúng tôi chỉ ra rằng MMS marketing đã bị hạn chế trên nhiều sóng mạng).

Malin song song với tin nhắn SMS, gửi tin nhắn, gửi email tiếp thị. Malin tin rằng mỗi chiến lược có sức mạnh đáng kể của nó. Trong khi đó có sự hoài nghi là e-mail marketing và SMS marketing mạnh lên một cách nhanh chóng sau đó thất bại, đó thực sự không phải là trường hợp. Rõ ràng là e-mail marketing và SMS marketing đã rất phổ biến mà người dùng đã tăng trưởng theo cấp số nhân. Họ nhanh chóng đạt đến một điểm quan trọng, và kết quả là,nó vẫn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hiện tại.

Dưới đây là 3 lý do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng việc sử dụng SMS marketing:

+ Cơ sở người tiêu dùng rộng rãi: SMS marketing có thể mở chiến dịch tiếp thị của bạn và khả năng dịch vụ khách hàng cho một đối tượng rộng lớn hơn nhiều.

+ Được chấp nhận rộng rãi: Trong năm 2011, Diễn đàn Hiệp hội tiếp thị di động cho biết, 96% của tất cả các tin nhắn SMS được đọc và 90% trong số đó đọc trong vòng 3 phút. Người tiêu dùng mong muốn nhận được những tin nhắn này. Một khi bạn đã nhận được số lượng khách hàng quen,dễ dàng gửi lời mời đến các sự kiện đặc biệt, phiếu giảm giá.

+ Nhanh chóng và trọng điểm: Trong khi 160 ký tự có vẻ giống như là một hạn chế, thì nó thực sự đảm bảo cho các doanh nghiệp duy trì thông tin súc tích trong mỗi văn bản. Người tiêu dùng có thể tận dụng các thông tin được cung cấp trong tin nhắn nhanh chóng.

SMS text cung cấp cho các nhà tiếp thị, người tiêu dùng sự hài lòng ngay lập tức. Thị trường hiểu được sự cần thiết phải vội vàng có người tiêu dùng bao trùm phạm vi mà họ đòi hỏi sự sẵn có của SMS marketing. Các doanh nghiệp cũng hiểu rằng điện thoại di động là phần đầu tiên của công nghệ mà người dùng luôn sở hữu, làm cho SMS marketing chính là cách nhanh nhất để liên hệ với người tiêu dùng. Nhận ra điều này và bắt kịp với nó, chúng tôi cung cấp phần mềm SMS marketing cho các công ty, do đó, họ cũng có thể thu hút sự hài lòng lớn ngay lập tức.

Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của họ thì họ cần tìm đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả để đơn giản hóa công việc của bạn. Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu ý một hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook