canstockphoto8435391-Xã Hội-300x300Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có 1 số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần 1 phần mềm nhắn tin tự động là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Tin nhắn văn bản tiếp tục cho thấy hiệu quả của nó như một công cụ để truyền thông và tiếp thị. Cho dù doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm để khám phá SMS marketing cho lần đầu tiên hoặc suy nghĩ làm thế nào để phát triển một chiến dịch hiện tại vào một cái gì đó phức tạp hơn và rất rộng lớn, các công ty được hưởng lợi từ việc xem xét như thế nào SMS có thể làm việc với chế độ phổ biến khác của truyền thông.

Cách hiệu quả nhất để sử dụng tiếp thị văn bản tin nhắn là phát triển một chiến lược có thể làm việc với các chiến dịch tiếp thị khác của bạn để bổ sung, củng cố và mở rộng chúng. Tin nhắn văn bản có thể làm việc một mình, nhưng nó hoạt động tốt hơn trong thời gian dài khi nó là một phần của một chiến lược tiếp thị toàn diện.

Một số chiến lược tiếp thị với tin nhắn văn bản:

Làm việc với các phương tiện truyền thông xã hội.

Sự phổ biến của nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Twitter khuyến khích người dùng chia sẻ thông tin không chỉ về bản thân mình, mà sở thích của họ còn trên một loạt các vấn đề và các sản phẩm. Kể từ khi một người tiêu dùng, những người thích thương hiệu của bạn là rất có thể biết những người khác sẽ cảm thấy như vậy, sử dụng các kết nối truyền thông xã hội để thúc đẩy sản phẩm, khuyến mại của bạn, và giữ phương tiện truyền thông xã hội trong tâm trí khi việc tạo một tin nhắn SMS. Khi nhắn tin danh sách các chọn tham gia vào các thuê bao, ví dụ, khuyến khích họ “thích” trang Facebook của công ty bạn. Bạn cũng có thể đưa vào tin nhắn của bạn một phiếu giảm giá có thể được hoàn trả lại khi họ truy cập vào trang truyền thông xã hội của bạn. Sử dụng tin nhắn SMS lưu lượng truy cập vào trang của bạn sẽ làm cho người tiêu dùng nhiều hơn tham gia với thương hiệu của bạn và nghiêng nhiều hơn để chia sẻ cung cấp của bạn với người khác.

Hướng người dùng đến trang web di động của bạn.

Một nửa số người tiêu dùng Mỹ sử dụng điện thoại thông minh và nhiều người sử dụng điện thoại di động cho công việc hàng ngày và các giao dịch tài chính. Bạn có thể tăng gấp đôi hiệu quả của tin nhắn SMS bằng cách chỉ đạo các thuê bao di động của bạn để tìm hoặc mua lại một đề nghị. Nếu một kỳ nghỉ hoặc dịp được tiếp cận, gửi tin nhắn cho thuê bao của bạn quảng cáo một vụ hoặc sản phẩm mà sau đó có thể được mua lại / mua thông qua các trang web điện thoại di động bạn đã liên kết.

Tạo ra một cuộc thi.

Cuộc thi là cách tuyệt vời để thu hút những người mới vào danh sách thuê bao của bạn và tiếp thêm năng lượng với những người đã tham gia. Quảng cáo cho một lời kêu gọi hành động trong tất cả các nơi, bao gồm cả thông thường trang web của bạn cũng như trong cửa hàng và thông qua in khác và phương tiện truyền thông người-cửa hàng mời các văn bản cho một cơ hội để giành chiến thắng một giải thưởng lớn. Hãy nhớ rằng người tiêu dùng đang bị ngập dịch thương mại cho quà tặng, do đó hãy chắc chắn rằng giải thưởng rất hấp dẫn. Một giải thưởng ít ỏi sẽ tạo ra một mức độ tương ứng quan tâm, và bạn muốn chiến dịch của bạn có rộng một tiếp cận càng tốt với các thuê bao của bạn lây lan từ bạn bè. Bạn có thể công bố kết quả thông qua tin nhắn văn bản là tốt, hoặc bạn có thể lái những người tham gia đi nơi khác, như một trang web hoặc trang truyền thông xã hội.

Tạo ra một loạt các văn bản dẫn đến một sự kiện.

Tin nhắn văn bản có thể được cụ thể trong việc thúc đẩy một sản phẩm hoặc bán hàng đặc biệt, hoặc họ có thể được sử dụng như nhiều lời nhắc nhở chung thường xuyên của dịch vụ. Họ cũng có thể được sử dụng để tạo ra một ý tưởng like VIP giữa các thuê bao khi bạn gửi một loạt các văn bản trong một cửa sổ thời gian ngắn dẫn đến một sự kiện bán hàng cụ thể. Điều này có thể đặc biệt hữu ích xung quanh những ngày nghỉ khi người ta đầu tư nhiều nhất trong mua sắm qua điện thoại di động. Bạn có thể cung cấp một chiến dịch “Mười hai ngày của Giáng sinh”, hoặc một chiến dịch đếm ngược những ngày Black Friday và đẩy một lời đề nghị cụ thể hoặc sản phẩm mỗi ngày thông qua tin nhắn văn bản. Điều này cho phép các thuê bao một cái gì đó cụ thể để hướng tới và, miễn là bạn tùy chỉnh  đúng cách cung cấp các ưu đãi khách hàng của bạn, đảm bảo rằng hầu hết người dùng sẽ có thể tìm thấy ít nhất một điều hấp dẫn đủ để mua lại. Trong khi một số người có thể được thúc đẩy bởi tỷ lệ phần trăm giảm giá, những người khác sẽ trả lời ” vận chuyển  miễn phí.” Và trong khi một số văn bản có thể được thiết kế để lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, một số nên cố gắng hướng người tiêu dùng vào các cửa hàng thực tế.

Ngoài SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail online của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Trong khi một chiến dịch tin nhắn SMS có thể là hữu hạn, dẫn đến một sự kiện cuối cùng hoặc một quà tặng cuộc thi, mục tiêu chung của chiến dịch tin nhắn SMS là tạo ra các mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn. Ngay cả sau khi một đề nghị được mua lại hoặc một cuộc thi đóng cửa, bạn muốn khách hàng của bạn để nghĩ tốt về thương hiệu của bạn, vẫn còn trên danh sách thuê bao của bạn, và chia sẻ với người khác những kinh nghiệm tích cực của họ với sản phẩm của bạn. Xem xét các mục tiêu tổng thể của tất cả các phương pháp tiếp thị của bạn khi phát triển các thành phần tin nhắn SMS để nhận ra kết quả tối đa.

Rate this post

Bình luận Facebook