Cho dù bạn là  người đứng đầu công ty quảng cáo lớn hoặc là  chủ của một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn cần phải tìm một cách tiếp cận hiệu quả thị trường kinh doanh.  Thật đáng tiếc, đối với nhiều công ty, đã phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo và chiến lược tiếp thị nhưng không đạt hiệu quả. Với sự có mặt khắp nơi của điện thoại di động, thì tiếp thị qua tin nhắn SMS đang trở thành một công cụ ưa thích:

Lợi ích từ việc sử dụng quảng cáo qua tin nhắn SMS

 

–         Tỷ lệ mở cao, khoảng 95%

–         Chi phí thấp

–         Dễ dàng truy cập giữa các công ty và khách hàng.

–         Dễ dàng xây dựng được hình ảnh thương hiệu

–         Khả năng có thể gửi được hàng loạt văn bản cùng một lúc

–         Phát triểu các xây dựng các mối quan hệ dài lâu và bền vững với khách hàng.

Tiếp thị qua điện thoại đặc biệt hữu ích cho các công ty nhỏ hoặc cửa hàng kinh doanh, khi không có đội tiếp thị hoặc nhóm quảng cáo. SMS cho phép các công ty, cửa hàng có thể tiếp thị trực tiếp một cách nhanh chóng, cơ bản và hiệu quả. Mặt khác, các người đứng đầu của các doanh nghiệp có thể dung tin nhắn SMS cá nhân để tăng cường mối quan hệ khách hàng của họ.

SMS đã, đang và sẽ tiếp tục là một hữu ích, là chiến lược hiệu quả chi phí cho quảng cáo vì tỷ lệ phần trăm của chủ sở hữu điện thoại di động trên toàn thế giới.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook