SMS Marketing đang ngày càng phát triển, trở thành một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất ở hầu hết các lĩnh vực. Bạn có thể chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới hay thông báo các chương trình khuyến mại, giảm giá.

Lợi ích của SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản

Đặc biệt, với sự phát triển nhanh chóng của các công ty bất động sản thì SMS Marketing đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội hơn so với các công cụ quảng cáo khác.  Thay vì phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho hoạt động tiếp thị mà vẫn gặp phải  sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty đối thủ, thì chỉ cần một tin nhắn bạn đã có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm.

Những lợi ích của SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản bao gồm có:

  • Gửi tin nhắn thông báo các dự án mới, dịch vụ mới đến khách hàng
  • Thông báo thời gian, địa điểm tổ chức triển lãm hay tham quan thực tế bất động sản
  • Thống kê các thông tin liên quan như giá, hướng, diện tích, giấy từ sở hữu…
  • Hỗ trợ làm giấy tờ, thủ tục để có thể mua bán, xây dựng, sửa chữa…
  • Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng

Người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc sàng lọc hay tìm kiếm chính xác thông tin phù hợp giữa vô vàn các thông tin căn hộ, nhà ở, đất định cư. Do vậy doanh nghiệp nên xác định rõ nhu cầu người tiêu dùng dựa trên ngân sách cho phép để giới thiệu những căn hộ phù hợp. Đồng thời doanh nghiệp phải gợi mở những dịch vụ sản phẩm mới giúp người tiêu dùng đầu tư, chuẩn bị cho tương lai.

Bạn đã biết được những lợi ích mà SMS Marketing đem lại cho doanh nghiệp bất động sản. Vấn đề đặt ra là sử dụng công cụ SMS Marketing nào đem lại hiệu quả tốt nhất? Bạn nên sử dụng phần mềm Solid SMS để quảng cáo với chi phi thấp và hiệu quả nhanh chóng.

Chúc bạn thành công!

Rate this post

Bình luận Facebook