Như bài viết trước các bạn đã biết lợi ích của SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm, nếu bạn là một người quản lý hay làm marketing trong lĩnh vực bảo hiểm thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý khi áp dụng SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm dưới đây của chúng tôi để bạn xem cần làm gì và tránh những gì.

BẢO HIỂM XÃ HỘI

Lưu ý khi áp dụng sms marketing trong lĩnh vực bảo hiểm

1. Sử dụng brand- name tăng thêm uy tín cho thương hiệu.

Brand name SMS – tin nhắn thương hiệu là một phần khá hay của kênh sms marketing, nó tạo thêm sự chuyên nghiệp, uy tín. Thay vì nhận được những tin nhắn từ đầu số: 09xxxxx, 1900xxx, 8xxx,… thì khách hàng của bạn sẽ nhận được những tin nhắn hiển thị ngay tên thương hiệu bảo hiểm của bên bạn. Hứa hẹn trong tương lai Brand name sms sẽ xóa đi cái bóng ma vết nhơ về sự lừa đảo trên SMS đã từng xảy ra.

2. Nên dùng database tốt.

Hiện tại trên thị trường đang có nhiều nguồn bán database với giá thành khá rẻ nhưng bạn đừng nên tham lam những nguồn database này bởi danh sách đó không được đảm bảo là có chính xác hay nó có phù hợp với lĩnh vực của bạn không.

Bạn có thể thu thập database khách hàng bằng cách giữ lại thông tin khách hàng đã từng đăng ký bảo hiểm của bên bạn, hoặc tổ chức các sự kiện, chương trình liên quan đến lĩnh vực của bạn từ đó sẽ thu hút sự chú ý cho các khách hàng của bạn, hay liên kết với các trung tâm đào tạo lái xe, quỹ bảo hiểm, các công ty , doanh nghiệp,…. để có được những nguồn thông tin dữ liệu của đối tượng khách hàng của bạn.

3. Không gây phiền phức cho khách hàng của bạn.

Khi gửi tin nhắn cho khách hàng bạn cần chú ý là nội dung tin nhắn cần xúc tích, mang lại giá trị lợi ích mà khách hàng của bạn mong nhận được thì nó mới gây được chú ý. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu tin nhắn quảng cáo SMS hiệu quả trong các bài viết trước cho một số lĩnh vực phổ biến hiện nay.

Không được gửi những tin nhắn dài lan man, hay không mang lại giá trị cho khách sẽ gây ra sự phiền phức, hay thời điểm gửi tin không hợp lý, tránh các thời điểm nghỉ ngơi ngoài giờ làm của khách hàng tránh gây ức chế phiền phức cho họ, cụ thể là chúng ta nên gửi từ 8h sáng đến 20h.

Trên là những lưu ý khi chúng ta áp dụng SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm  để từ đây bạn có thể đưa ra những điều chỉnh hay sáng tạo riêng của mình sao cho chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công với SMS Marketing!

Rate this post

Bình luận Facebook