Hiện nay đại đa số người dùng đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một con số không hề nhỏ khách hàng của bạn. SMS Marketing là 1 giải pháp hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản

Lưu ý khi sử dụng SMS Marketing trong bất động sản

Các doanh nghiệp Bất động sản sử dụng khá nhiều hình thức cho các chiến dịch quảng cáo như: báo giấy, truyền hình, biển quảng cáo ngoài trời, website và gần đây xuất hiện hình thức quảng cáo thông qua tin nhắn. Đặc biệt hình thức SMS cung cấp được thông tin về sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt

SMS Marketing sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi SMS luôn là giải pháp giúp doanh nghiệp chọn lọc đối tượng khách hàng và phổ biến thông tin kịp thời và hữu ích cho đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tuy vậy sử dụng SMS theo cách làm tự phát, đơn lẻ như hiện nay không khai thác được hết các tiện ích mà hình thức này mang lại. Giống với các hình thức online, trong lĩnh vực bất động sản, SMS không thể ảnh hưởng ngay lập tức đến quyết định mua hàng. Nhưng một công cụ tiện ích được sử dụng đúng trọng tâm vẫn có thể tạo ra các yếu tố tác động tích cực đến công việc kinh doanh. Sau đây mình sẽ đưa ra  các lưu ý khi sử dụng  SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản.

Lưu ý khi sử dụng SMS Marketing trong bất động sản

Lưu ý khi sử dụng SMS Marketing trong bất động sản

1. Cách sử dụng công cụ

Khi bạn đã có 1 công cụ Marketing tốt rồi, việc của bạn là sử dụng công cụ đó sao cho hiệu quả. Bạn cần lựa chọn 1 nhà cung cấp uy tín như phần mềm Solid Marketing để khi bạn gặp rắc rối thì nhà cung cấp sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn. Bạn hãy làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp để đảm bản bạn sẽ đạt được điều mà mình muốn.

2. Kịch bản các thông điệp

Nội dung thông điệp có vai trò rất quan trọng trong quá trình truyển tải thông tin, bạn cần phải chuẩn bị kỹ nội dung trước khi gửi.

3. Đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định đúng đối tượng khách hàng. Khách hàng của bạn không thể là học sinh, sinh viên mà là những người đã có thu nhập. Tùy từng đối tượng khách hàng mà bạn gửi những thông điệp sản phẩm khác nhau. Với những khách hàng có thu nhập trung bình bạn nên gửi các thông điệp dự án trung bình. Với những khách hàng có thu nhập cao bạn hãy gửi các thông điệp dự án cao cấp. Xác định đúng đối tượng là bạn đã đi được nửa con đường thành công rồi.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm Solid Email của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc bạn sử dụng SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản của mình!

Rate this post

Bình luận Facebook