quangcaotn

Sự gia tăng của marketing qua tin nhắn và điện thoại đã cung cấp một cái nhìn thú vị về các xu hướng tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt hơn, nó phản ánh cách sử dụng smartphone của người tiêu dùng như tham khảo sản phẩm hoặc mua bán qua điện thoại, và ngày càng rõ nét hơn kể từ Apple dẫn đầu thị trường với việc ra mắt iPhone vào năm 2007. Kết quả là, 68% các nhà tiếp thị sử dụng công nghệ di động như là một cách hấp dẫn người tiêu dùng.

Trong khi Marketing qua tin nhắn cho phép các doanh nghiệp khai thác lượng khách hàng sử dụng di động đang ngày càng tăng lên. Thực tế cho thấy, 74% những người sở hữu smartphone để tìm kiếm sản phẩm thì có đến 79% quyết định mua hàng.Xu hướng marketing qua tin nhắn cho năm 2013: Làm thế nào để Tối ưu hóa Chiến lược kinh doanh của bạn

Trong khi rất dễ dàng để hiểu được những lợi ích của marketing qua tin nhắn, thì lại khó khăn hơn để xác định xu hướng này sẽ như thế nào trong năm 2013.  Theo quy luật chọn lựa và đào thải, nó sẽ được liên tục điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Các điện thoại thông minh hiện nay đều có khả năng phát sóng mỗi người sử dụng vị trí địa lý tại bất kỳ thời gian nhất định, và điều này có hai lợi ích quan trọng cho các nhà tiếp thị điện thoại di động. Thứ nhất, nó cho phép họ tạo ra các hồ sơ của các khách hàng tiềm năng thường xuyên, sau đó thiết kế một chiến lược tiếp thị tổng thể cho phù hợp. Thứ hai, nó tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp tận dụng những lợi ích của tiếp thị. Cụ thể hơn, các nhà tiếp thị có thể sử dụng phần mềm GPRS đưa ra chương trình khuyến mãi trực tiếp và các tin nhắn được nhắm mục tiêu hướng tới người tiêu dùng địa phương, trong khi cũng cung cấp các khuyến khích tài chính cho những người kiểm tra trực tuyến. Thực tế này có khả năng ngày càng trở nên phổ biến vào năm 2013, đặc biệt là với các nhà bán lẻ tìm cách để tối ưu hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận.

Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì họ cần tìm đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn. Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc phát triển mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Crocodile

(nguồn: motomessage.com)

Rate this post

Bình luận Facebook