Phần 1: Thị trường Mobile marketing hiện nay

Mobile marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ. Không chỉ thụ động thừa hưởng những kết quả sáng tạo của công nghệ di động, mà ngược lại, ngành công nghiệp di động đã và đang cố gắng tạo thêm nhiều công cụ mới cho các nhà kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing của mình một cách hiệu quả.

 Mobile Marketing – Thế Giới Và Việt Nam ( Phần 1: Thị trường Mobile marketing hiện nay )

Vậy “Mobile marketing” là gì? Cho đến nay, vẫn chưa có được một định nghĩa, hay một cách hiểu thống nhất về Mobile marketing. Tuy nhiên, theo Hiệp hội Mobile Marketing là “việc sử dụng các phương tiện không dây là công cụ chuyển tải nội dung và nhận lại các phản hồi trực tiếp trong các chương trình truyền thông marketing hỗn hợp”. Hiểu một cách đơn giản hơn, đó là sử dụng các kênh thông tin di động làm phương tiện phục vụ cho các hoạt động marketing.

Hệ thống mobile marketing

Để thực hiện được một chương trình Mobile marketing, đòi hỏi rất nhiều đơn vị tham gia, vì đây là một lĩnh vực cần có cả sự tác động của kỹ thuật. Tuy nhiên, có thể chia làm 4 thành phần chính là:

  • Sản phẩm và Dịch vụ: Bao gồm các công ty (chủ nhãn hiệu), các đại lý quảng cáo, các nhà cung cấp nội dung.
  • Đơn vị cung cấp ứng dụng di động: Là các đơn vị cung cấp ứng dụng và công nghệ để thực hiện được một chương trình Mobile marketing.
  • Kết nối: Bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ mạng.
  • Các phương tiện truyền thông: Bao gồm báo chí, truyền hình, internet, email…; các nhà bán lẻ, các chương trình marketing trực tiếp… Thực chất đây chính là môi trường của một hệ thống Mobile marketing.

Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần 1 phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc kinh doanh phát triển mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook