Một số chiến lược marketing hiệu quả thông qua SOLID SMS1. Gửi các tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện khuyến mãi, hàng mới về.


  • ng ty có sẵn cơ sở dữ liệu số điện thọai di động của khách hàng trong quá trình giao dịch trước đây.
  • Công ty có thể gửi SMS tới khách hàng với nội dung :
  • “ Nhân dịp Lễ Quốc Khánh, từ ngày 30/8 đến ngày 10/09, siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm giá 5% trên hóa đơn mua hàng, .. và giảm giá 10% cho các loại máy lạnh Hitachi”
    • “ Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt ti vi nhập khẩu từ Thái Lan, Hãy gửi tin nhắn SMS tới số xxxx , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tô. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn này cho ai đang cần mua ti vi để được hưởng ưu đãi của chúng tôi”
  • Nếu quan tâm quan tâm tới dịch vụ của công ty khách hàng sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và nhắn lại cho khách hàng mã số giảm giá.
  • Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần trình ra cho nhân viên thu ngân mã số này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.
2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.

  • Công ty muốn có thêm khách hàng, bắt đầu bằng chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư tới mọi người với nội dung :
    • “ Chào quý khách,
      Siêu thị chúng tôi đang có chiến dịch giảm giá các mặt hàng diện tử.
      Hãy gửi tin nhắn tới số xxxx, bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi 
      Xin cảm ơn đã đọc thư ! “
  • Cũng có thể quảng các nội dung trên qua Radio, Báo, Băng rôn và kênh truyền hình.
  • Những ai quan tâm tới dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn SMS tra cứu/ tham gia chương trình. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
  • Vậy là sau chiến dịch quảng cáo, bạn có trong tay các số điện thoại của những người quan tâm tới dịch vụ của bạn. Lần sau khi có hàng mới hay đợt khuyến mãi mới công ty có thể gửi cho khách hàng tin nhắn thông tin về dợt hàng mới này, và chắc 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.
  • Với cách làm này theo các thống kê tại nước ngoài, doanh số bán ra tăng 15% trong 3 tuần đầu của chiến dịch quảng cáo.
3. Chiến dịch tích lũy điểm thưởng.Có thể nhờ sự phổ biến của tin nhắn công ty có thể lợi dụng phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phầm :“ Bạn sẽ được thưởng 1% số tiền khách hàng mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó được bạn giới thiệu. Mã số của bạn là KKK. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi  tin nhắn tới số XXX với nội dung KKK, chúng tôi sẽ trả về mã số giảm giá 5% cho khách hàng đó”.Khi khách hàng được giới thiệu đến mua hàng, người đó sẽ được giảm giá 5% khi trình mã số giảm giá, và ngay lập tức hệ thống gửi SMS cho khách hàng có mã số KKK số tiền mình được thưởng.Và còn rất nhiều kịch bản marketing, mà SMS chính là công cụ tuyệt vời nhất để triển khai hiệu quả !

Hiện nay đa số công dân đều sử dụng mobile, trong đó có 1 số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần 1 phần mềm nhắn tin hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc bán hàng mạnh hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook