Làm thế nào dữ liệu với thời gian thực có thể kết nối người dùng điện thoại di động và thúc đẩy sự thành công của SMS Marketing.Khoảng 95% đến 98% tất cả các tin nhắn được đọc trong vòng 1 phút sau khi nhận.

Dưới đây là năm chiến lược để nhắn tín SMS.

SMS marketing

SMS marketing

Tận dụng truyền thông xã hội lan tỏa

Các phương tiện truyền thông xã hội và di động hiện nay không thể tách rời, và các phương tiện truyền thông xã hội đã vượt qua máy bàn và phương tiện truyền thông khác kết hợp. Người sử dụng internet cũng dành khoảng 51% tổng thời gian trình duyệt của điện thoại thông minh của họ, và thậm chí nhiều hơn sử dụng điện thoại di động để truy cập vào các trang web mạng xã hội.

Trong thực tế, nhiều công ty lớn  đang nghiên cứu sử dụng phương tiện truyền thông  trên điện thoại di dộng để sử dụng.Tại sao ? Bởi vì các phương tiện truyền thông xã hội nó sẽ bao hàm tất cả .Nếu bạn có thể xắp xếp thời gian thực dữ liệu thu thập được từ việc sử dụng phượng tiện mạng xã hội , bạn sẽ trạng bị cho chiến dịch SMS Marketing của bạn một lợi thế khác biệt.

Tạo cơ sở dữ liệu

Khi các dữ liệu thực ở khắp mọi nơi và trong một mỡ hỗn độn. Không phỉa tất cả dữ liệu đều hữu ích và bạn nên biết sự khác biệt giữa ngưới sử dụng cụ thể và thông tin khách cụ thể.SMS Marketing , hơn bao giờ hết , khi bạn thu thập dữ liệu cho một chiến dịch SMS , tách nó thành một cụm khả thi. Những cụm, khi xuất hiện với thông tin cụ thể  sẽ khiến các tin nhắn của bạn trở lên giá trị với khách hàng.

Phản ứng với đề nghị theo khu vực địa lý cụ thể

Một lần nữa, điện thoại thông minh đã đốt cháy “ cá nhân số hóa” và tạo ra một cuộc cách mạng. Người dùng di động yêu thích các nội dung tùy chỉnh .Nếu chiến dịch SMS của bạn cung các dịch vụ và sản phẩm với từng khu vục cụ thể, nó sẽ phát triển . Hiện nay, bốn trong số 5 người mua hàng sử dụng thiết bị di động để mua sắm. Đừng bỏ qua cơ hội để kết hợp dữ liệu real-time.Tùy chỉnh SMS với tin nhắn mời , phiếu giảm giá theo từng khu vực cụ thể .

Xem xét các chiến dịch có quy mô lớn

Bạn nên xem xét các thành phần khác của chiến dịch marketing của bạn. Chắc chắn rằng bạn đang tập trung vào SMS Marketing .

Chiến dịch SMS của bạn tăng doanh số bán hàng trong của hàng ,được người dùng truy cập thông tin thương hiệu thông qua các phượng tiện truyền thông xã hội. Thông tin liên lạc và hinh thức giao dịch.

Tự động hóa

Nếu bạn có thông tin khách hàng , bạn không cần phải tách hay mở rộng cách chiến dịch marketing để thành công. Việc tinh giảm quá trình thực hiện SMS Marketing sẽ gây ra hậu quả , nhàn chán , hoặc tệ hơn là phiền nhiễu.

Hay chắc chắn rằng tất cả các tin nhắn SMS tự động nhắm vào các nhóm nhỏ hơn. Bạn nên kiểm tra các dịch vụ tự động của bạn thường xuyên, loại bỏ các giao dịch ko cần thiết. Chiến dịch SMS tự động làm việc khi nội dung tin nhắn có giá trị cao , nhưng lạm dụng quá sẽ thành tin nhắn rác với người tiêu dùng.

Hãy nhớ rằng, SMS Marketing của bạn không ngừng phát triển. Khi bạn thu thập dữ liệu , tự đống hóa và tạo ra các giải pháp thành công , bạn luôn luôn xem xét các bước tiếp theo. Marketing mobile là một quá trình không bao giờ kết thúc. Kiểm tra thay đổi xu hướng truyền thông xã hội , cải thiện công nghệ và tùy chọn điện thoại thông minh mới. Khả năng của bạn để làm phong phú them nội dung tin nhắn tới người dung, nhưng sức mạnh đằng sau chiến lược hiệu quả xuất phát từ bạn, người đưa ra quyết định

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook