Năm chiến lược để tăng hiệu quả truyền thông khi sử dụng SMS MarketingTrong những năm gần đây SMS marketing đã trở nên rất phổ biến và việc kinh doanh của bạn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một điều cần thiết cơ bản trong marketing. Bằng cách tích hợp tin nhắn SMS tiếp thị truyền thông xã hội như một phần của chiến lược quảng qua kênh, các doanh nghiệp có thể xem theo cấp số nhân làm tăng lưu lượng phương tiện truyền thông xã hội.

Hiện nay đa số công dân đều sử dụng mobile, trong đó có một con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để tối ưu tốt cho hình thức này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Tại sao tiếp thị tin nhắn SMS?

SMS không phải là mới, hầu hết người sử dụng điện thoại di động đã quen thuộc với cách dịch vụ nhắn tin. người sử dụng cũng thành thạo trong tin nhắn văn bản và tìm thấy nó thoải mái và dễ sử dụng. Với tin nhắn SMS, 83% tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 3 phút đầu tiên tiếp nhận, và tỷ lệ mở cho văn bản là 98%. SMS cho phép tương tác dễ dàng hơn; nhắn tin một từ khóa để mã ngắn chỉ mất vài giây.

Doanh nghiệp có thể nhắc nhở khách hàng để nhắn tin cho một từ khóa để mã ngắn tại điểm bán hàng để nhận được phiếu giảm giá hoặc tham gia câu lạc bộ điện thoại di động để nhận được chương trình khuyến mãi. Có rất nhiều nhiều cách để tăng lượng thuê bao di động, nhưng ở đây tôi muốn tập trung vào cách sử dụng cơ sở thuê bao di động ‘để tăng lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội.

Dưới đây là các chiến lược 5 để thúc đẩy truyền thông xã hội qua tin nhắn SMS tiếp thị

  1. Trong khi bạn gửi quảng cáo hoặc phiếu giảm giá thuê bao thông qua tin nhắn văn bản, bao gồm URL trang như-cổng truy cập phiếu giảm giá điện thoại di động trong tin nhắn văn bản.
  2. Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp tham gia phong phú, trong khi tin nhắn SMS cung cấp dễ sử dụng, trong khi bạn chạy một cuộc thi trên Facebook hoặc Pinterest thì nên thúc đẩy nó qua tin nhắn SMS cho các thuê bao di động của bạn.
  3. Bao gồm phương tiện truyền thông liên kết trang xã hội trong các chiến dịch tin nhắn SMS gửi đến bạn. Ví dụ, doanh nghiệp chạy một sweepstake di động trong cửa hàng, như khách hàng sẽ nhắn tin cho một từ khóa để mã ngắn để vào, một tin nhắn SMS trả lời nhanh chóng có thể bao gồm một URL trang chủ của phương tiện truyền thông xã hội, trong đó sẽ làm tăng đáng kể theo phương tiện truyền thông xã hội.
  4. Tin nhắn văn bản phát sóng với một phương tiện truyền thông xã hội URL trang độc đáo cho thuê bao di động, và yêu cầu họ để chia sẻ nó với bạn bè của họ và khuyến khích cung cấp để đến nhiều nhất.
  5. Gửi thuê bao điện thoại di động của bạn cập nhật phương tiện truyền thông xã hội của bạn và xây dựng quan tâm đến mạng xã hội của bạn.

Bạn vẫn có thể có một câu hỏi, tại sao nó quan trọng để thu hút khách hàng trong một thị đa kênh? Điều này là rất đơn giản, bởi vì khách hàng sử dụng nhiều kênh trong tương tác của họ, điều quan trọng cho các nhà tiếp thị sử dụng phương tiện truyền thông hỗn hợp để cố gắng đạt được mục tiêu của khách hàng

Ngoài SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc lớn mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook