Bạn gửi và nhận bao nhiêu tin nhắn mỗi ngày? Phải nói là… rất nhiều

nên sử dụng tin nhắn trong marketingTheo CTIA, 2,270,000,000,000 tin nhắn sms được gửi đi mỗi năm. Riêng tại Mỹ, 6,3 tỷ tin nhắn mỗi ngày hoặc khoảng 20 tin nhắn được gửi đi mỗi người mỗi ngày.

Nhưng bất chấp những con số rất lớn, khi nói đến việc marketing, email marketing vẫn là chiến thuật thường được sử dụng. Mặc dù thông điệp marketing qua tin nhắn hoàn toàn có thể bao gồm phiếu giảm giá, khuyến mại đặc biệt, thông tin nhắc nhở….

Trong thực tế, khi sử dụng song song với tin nhắn trong marketing, các nhà tiếp thị có thể tăng hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Bạn không tin tôi? Dưới đây là năm lý do mà có thể thay đổi tâm trí của bạn.

1. Một cách đơn giản, SMS marketing hiệu quả hơn

Những con số không nói dối.

“Tỷ lệ mở” các chương trình khuyến mãi  là một con số khổng lồ 98%! So sánh với tỷ lệ mở chỉ 22% ở email. Trong khi một email có thể ngồi trong một hộp thư đến của khách hàng tất cả các ngày, một văn bản được đọc trong vòng vài phút sẽ giúp thông tin được lan truyền chỉ trong vòng 1 ngày.

2. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Người tiêu dùng chọn tham gia vào chương trình điện thoại di động và đưa ra quyết định cẩn thận trên các chiến dịch văn bản mà họ lựa chọn. Điều này khác với các chiến dịch email, nơi người tiêu dùng đăng ký thường nhiều hơn cho thương hiệu mà họ chỉ có thể được tạm thời quan tâm.

Bởi vì người dùng giới hạn mình vào thương hiệu mà họ thực sự quan tâm khi lựa chọn vào chương trình khuyến mãi thông qua tin nhắn SMS. Còn gì tuyệt hơn khi có một danh sách khách hàng mục tiêu “tốt” như vậy, phải không?

3. Xây dựng cuộc trò chuyện về thương hiệu của bạn

Trong khi giao tiếp email là một con đường một chiều, những người thực sự có thể trả lời một quảng cáo tin nhắn SMS và tham gia với các thương hiệu thông qua hai chiều thoại tin nhắn SMS.

Bằng cách tổ chức các cuộc trò chuyện giữa thương hiệu và người tiêu dùng sẽ tạo ra sự tham gia của khách hàng, các nhà tiếp thị cuối cùng tạo ra một mối quan hệ mạnh mẽ hơn và càng có lòng tin vào thương hiệu của bạn.

5. Đo lường giá trị quảng cáo của bạn

Với rất nhiều quan điểm của khách hàng với các chương trình tin nhắn SMS, các thương hiệu có thể dễ dàng theo dõi hơn, nơi người dùng đang nhắn tin nếu muốn tham gia (thông qua trong cửa hàng quảng cáo, quảng cáo in ấn, vv) và đo lường hiệu quả tương đối của quảng cáo đó. Điều này cho phép các nhà tiếp thị để đo lường quảng cáo theo cách hơn bao giờ hết, và là một công cụ có giá trị cho các nhà tiếp thị.

Thông qua các chiến dịch tiếp thị, bạn đã có được những thông tin về người tiêu dùng. Và người tiêu dùng điện thoại di động! Vì chúng ta biết nhắn tin là một trong những hoạt động di động phổ biến nhất hiện nay, các thương hiệu đang bỏ lỡ một cơ hội lớn bởi không tận dụng tin nhắn SMS tiếp thị dựa trên.

Thực hành tin nhắn SMS không chỉ là một cách hiệu quả để tiếp cận với người tiêu dùng ngày nay nhưng cũng là cách thích hợp nhất để tham gia với họ, xây dựng lòng tin thương hiệu, và thậm chí theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Nếu bạn chưa tương tác với khách hàng bằng phương thức này, hãy thực hiện ngay hôm nay!

Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần 1 phần mềm gửi sms hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu ý một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook