mobile marketing

Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho hình thức này thì cần 1 phần mềm gửi sms tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Có một thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp sử dụng tin nhắn SMS như một phần trong chiến dịch tiếp thị. Kết hợp nó với lịch trình marketing hiện tại có thể tạo ra nhiều lợi ích và một chiến dịch SMS có thể đem lại cho bạn những kết quả tích cực mà các thao tác thực hiện không hề khó.

Vậy các chiến dịch được thực hiện thế nào và nó sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

1. Hiểu rõ thị trường

Một trong những điều đầu tiên bạn cần hiểu rõ là thị trường mà bạn đang hướng tới. Bạn nên thiết lập nó trước cả khi bạn nghĩ tới những thông điệp mà bạn gửi tới khách hàng. Đối tượng khách hàng bạn đang hướng tới sẽ giúp bạn xác định những điều bạn thực sự muốn đưa vào tin nhắn, do đó bài tập của bạn là tìm ra chính xác những gì khách hàng mong muốn.

Lợi ích của việc này là bạn sẽ kết thúc việc gửi tin nhắn tới những khách hàng không thực sự quan tâm tới điều bạn muốn nói. Thông qua các nghiên cứu của mình, bạn sẽ tạo ra một loạt các danh sách khách hàng với lợi ích khác nhau – đây gọi là ” phân khúc thị trường “. Bạn có thể tạo ra các chiến dịch riêng biệt cho từng danh sách này, đảm bảo rằng họ nhận được thông tin phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Bằng cách này, bạn sẽ giảm đi tỉ lệ khách hàng hủy bỏ đăng kí và theo dõi, bởi họ hài lòng với những thông tin mà mình nhận được.

2. Tìm nguồn lực từ bên ngoài

Nếu muốn kết hợp tin nhắn SMS số lượng lớn vào các chiến dịch tiếp thị của mình, bạn có thể thuê một công ty chuyên về lĩnh vực này. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể gửi đi các thông điệp tối ưu, thiết lập thời gian gửi phù hợp nhất tới đối tượng khách hàng cuả mình. Đây là ý tưởng tốt nếu bạn muốn tạo một chiến dịch toàn cầu và tiếp cận khách hàng ở nhiều nước khác nhau.

Tương tự như vậy, các công ty kiểu này sẽ loại bỏ rắc rối khỏi các chiến dịch của bạn, để bạn tự do quyết định những gì bạn muốn gửi chứ không phải cách bạn đưa các thông tin vào hệ thống tự động gửi tin nhắn SMS số lượng lớn.

3. Cân nhắc về tài chính

Các chiến dịch marketing có thể tiêu tốn rất nhiều tiền, đặc biệt nếu bạn có một số lượng lớn khách hàng trong cơ sở dữ liệu. Khi nói đến việc liên lạc với họ, có nhiều các để bạn thực hiện và một vài trong số đó thể tốn kém hơn số khác.

In quảng cáo tiếp thị và gửi qua đường bưu điện là vô cùng tốn kém và tốn thời gian. Ngoài ra còn có nguy cơ là không thể gửi tới khách hàng. Tuy nhiên, với một chiến dịch SMS lớn, bạn sẽ không phải chi trả thêm các khoản giấy tờ, in ấn và bưu chính. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể trong thời gian dài.

Các khoản tiết kiệm tài chính hợp lệ có thể thông qua dịch vụ cho khách hàng. Ví dụ, hãng National Express cung cấp vé qua SMS thay vì vé giấy, việc này giúp hãng tiết kiệm khoảng 8.500 bảng mỗi năm. Khách hàng rất hài lòng với lựa chọn này vì họ không cần in vé tại nhà mà thường là điều gì đó nhiều công ty nhấn mạnh khi gửi vé điện tử.

4. Tỷ lệ thành công

Nhiều tài liệu tiếp thị có thể phân loại vào thư rác và khách hàng không bao giờ đọc nó. Tuy nhiên, với tin nhắn sms, tỷ lệ mở là rất cao. Người ta có xu hướng đọc tin nhắn, trong khi họ chỉ đơn giản xóa hoặc lọc email. Tiếp thị giấy như tờ rơi, áp phích thường được ném thẳng vào thùng rác mà không nhìn lần thứ hai.

Với tất cả điều này, tin nhắn sms có thể chứng minh là cách hiệu quả nhất để tin nhắn của bạn đến với khách hàng và đảm bảo là họ thực sự đọc nó. Nếu bạn đưa ra khuyến mãi hay giảm giá, bạn cũng có thể thấy rằng tin nhắn được chuyển tiếp tới người khác và bạn thực sự có thể làm tăng số lượng người theo dõi bằng cách này.

Tốc độ nhanh chóng

Một khi bạn đã sắp xếp các thông điệp mà mình gửi đi, những người sẽ nhận tin nhắn và việc chiến dịch sẽ hoạt động như thế nào, bạn có thể thực sự bắt đầu hiểu và gặt hái lợi ích từ nó. Một chiến dịch sms lớn sẽ cho phép tin nhắn của bạn được gửi đi với tốc độ nhanh chóng.

Bạn không cần phải chờ đợi cho bài đăng hay email được lọc qua bộ lọc tin nhắn rác; tin nhắn sms của bạn sẽ được gửi thẳng tới người nhận, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Điều này làm cho chiến dịch tiếp thị SMS trở nên nhanh chóng và hiệu quả với tỷ lệ thành công cao. Không nghi ngờ gì, đây là lựa chọn phổ biến nhất cho các công ty khắp thế giới.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc bán hàng mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook