Khi chúng tôi thu thập dữ liệu năm 2012,và đi kèm nhiều bằng chứng rõ ràng,chúng tôi khuyên  bạn nên sử dụng tin nhắn SMS trong tiếp thị của bạn. Hãy xem xét những số liệu từ một nghiên cứu tiếp thị trực tiếp (DMA) Hiệp hội của 1.000 người tiêu dùng tại bốn quốc gia khác nhau.

h1

Tại Mỹ, 33% người sử dụng điện thoại di động thích SMS marketing trang web dành cho điện thoại di động, các ứng dụng và thư thoại. Ở Đức, con số đó là 58%. Tại Pháp, 60% những người được khảo sát thích SMS.

Hiểu đúng điều này là một bước trong việc tiếp thị làm chủ di động. Bước tiếp theo là hiểu tại sao. Dưới đây là một số các trả lời phổ biến nhất từ ​​các đối tượng nghiên cứu DMA và các cuộc điều tra tiếp thị khác.

Dấu chân nhỏ

SMS là ngắn gọn và súc tích, giới hạn 160 ký tự và có thể đọc được ngay lập tức. So với hộp thư thoại, ứng dụng và các phương tiện truyền thông truyền thống, điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn mất ít thời gian của khách hàng trong khi vẫn cung cấp đầy đủ thông điệp của bạn.

Truy cập sử dụng

Không phải tất cả mọi người có một chiếc điện thoại truy cập Internet. SMS sẽ tiếp cận các khách hàng có điện thoại di động tiêu chuẩn. Mặc dù điều này ngày càng bị bỏ qua trong các tài liệu tiếp thị,số lượng này vẫn đông hơn những người sử dụng điện thoại có ứng dụng.

Chi phí thấp hoặc bằng không.

Trang web điện thoại di động có rất nhiều dữ liệu mà người sử dụng điện thoại di động phải trả tiền. Mặc dù một số kế hoạch sẽ tính phí cho các tin nhắn văn bản gửi đến, chi phí cho một số người sử dụng là không đáng kể so với chi phí để truy cập vào một trang web hoặc tải về một ứng dụng.

Điện thoại di động tương thích

Web điện thoại di động vẫn còn đầy rẫy những vấn đề. Kích thước màn hình khác nhau, lập trình và các trình duyệt của một trang web được tối ưu hóa cho iPhone có thể là rung rinh trên Android – và cả hai thường được thiết kế trên một màn hình kích thước đầy đủ, gây ra những vấn đề riêng của mình. SMS là đơn giản và phổ biến.

Tin xấu là 50% số người được hỏi cùng một nghiên cứu báo cáo họ sẽ không được liên lạc bằng điện thoại ở tất cả. Tuy nhiên, nghiên cứu về các hình thức khác của quảng cáo cho thấy rằng người tiêu dùng không thích quảng cáo xấu – những người cùng người khiếu nại về quảng cáo truyền hình vẫn còn hiển thị các quảng cáo Bowl siêu hài hước.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn ra hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc kinh doanh mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Hình thức SMS Marketing cực kỳ hiệu quả và được rất nhiều cá nhân sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của họ thì họ cần tìm đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả để đơn giản hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn. Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Lược dịch: Như  Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook