marketing

Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần 1 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Tin nhắn SMS đã xuất hiện khoảng hơn 20 năm, và đã phát triển để trở thành vua của truyền thông ở Anh, vượt qua các cuộc gọi điện thoại và thậm chí giao tiếp mặt trực tiếp. Số liệu thống kê mà chúng tôi đã biên soạn dưới đây chứng minh tin nhắn SMS phổ biến như thế nào, và lý do tại sao các thương hiệu nên bắt đầu khám phá thế giới của tin nhắn SMS, để nâng cao lượng khách hàng, tăng doanh thu và nâng cao dịch vụ khách hàng.

  • SMS có  tần suất cao hơn 6 -8 lần so với email (Cellit)
  • 4.5 tỷ số điện thoại di động trên toàn thế giới cho phép dùng tin nhắn SMS.
  • 80% người tiêu dùng nói rằng họ đã không được tiếp thị qua tin nhắn SMS của các thương hiệu yêu thích của họ (Hipcricket)
  • 96% người sử dụng điện thoại thông minh sử dụng tin nhắn SMS (Acision)
  • 41% người sử dụng điện thoại thông minh nói rằng họ sẽ bị mất nếu không có tin nhắn SMS (Acision)
  • 98% các tin nhắn văn bản được đọc, so với 22% của các email, tweet là 29% và 12% của Facebook .  (Frost & Sullivan 2010)
  • 57% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ được quan tâm trong việc lựa chọn vào chương trình lòng trung thành tin nhắn SMS của một thương hiệu (Hipcricket)
  • 90% tin nhắn văn bản được đọc  trung bình trong vòng 3 giây đầu tiền 
  • Một người bình thường nhìn vào điện thoại của họ 150 lần mỗi ngày (Nokia)
  • Phiếu giảm giá bằng tin nhắn SMS được khách hàng mua hàng và chia sẻ nhiều hơn gấp 10 lần so với thông tin trên mail hoặc báo (Văn bản Slick)
  • Các nhấp chuột trung bình qua (TLB) của URL trong tin nhắn SMS là 19% , so với chỉ 4,2% CTR cho email (TextBoard và MailChimp)
  • Thời gian gửi tin nhắn rất nhanh chóng, thường là dưới 7 giây/ tin nhắn (với SOLID SMS)
  • Những người trung bình nhận được 1.216 email mỗi tháng, so với chỉ có 178 tin nhắn văn bản (Tatango)

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu tâm 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc bán hàng phát triển mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook