SMS Marketing là một công việc không mấy nặng nhọc. Bạn gửi tin nhắn sau khi nhắn tin. Đôi khi bạn nhận thêm được một vài khách hàng. Đôi khi bạn nhận được một câu trả lời thú vị. Dù vậy nó tạo cảm giác giống như làm 1 công việc phụ

images (1)

Nhưng bạn có thể nhận lại nguồn cảm hứng từ những câu chuyện thành công. Cũng giống như việc bạn trúng số độc đắc (thậm chí còn tốt hơn so với trúng số, vì nó mang lại cho bạn rất nhiều khả năng có thể xảy ra),sự hiểu biết tốt về cách những người khác đã làm có thể giúp bạn tin rằng bạn có thể làm điều đó,và cũng cung cấp cho bạn một số ý tưởng về việc làm thế nào để đạt được.

1. Ace Hardware biết rằng: gió vẫn đang thổi trên con đường

Ace Hardware là một thương hiệu quốc gia với quyền sở hữu địa phương hoặc khu vực. Westlake Ace, một thương hiệu nổi tiếng, sở hữu 88 cửa hàng trên khắp 7 tiểu bang, đã được phép gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao  lựa chọn để thông báo về thời tiết dựa trên mã ZIP. Những lời cảnh báo không chỉ cung cấp thông tin thời tiết có giá trị, mà còn lưu ý về cách chuẩn bị và những gì cần mua tại Ace Hardware – để sẵn sàng. Kết quả là doanh số tăng cao, và 1 số lượng lớn thuê bao đã tăng lên khi mọi người đăng ký cho bạn bè về những cảnh báo thời tiết

2. Coca-Cola làm điên đảo trong tháng ba

Mọi người uống Coke trong khi xem TV, và Coke đã tìm ra rằng những người uống Coke Zero trong khi xem thể thao trên TV. Trong suốt mùa giải March Madness (giải vô địch bóng rổ nam NCAA Basketball luôn luôn được tổ chức vào tháng ba), Coke đã tung ra thông báo trong các trò chơi liên quan đến giải thưởng và mã số in trên Coke Zero khác nhau. Kết quả cuối cùng là  sự tương tác giữa thương hiệu và trò chơi là cùng một lúc. Nó không phải là điều Coke thực sự cần để thiết nhận diện thương hiệu, nhưng sáng kiến March Madness cũng có nguyên nhân của nó.

3. Land’s End

Cửa hàng quần áo khổng lồ đã quảng cáo cho Ngày của Mẹ với một chiến dịch tin nhắn SMS mà đọc như một trò đùa “Nagging Mother”. Trong những ngày của tuần lễ này, họ đã gửi ba nhắc nhở khác nhau để dành một món quà cho mẹ … và lưu ý một tấm thiệp quà tặng Land’s End  được cho hoàn hảo trong những dịp như vậy. Điều này  không làm tăng danh sách thuê bao đáng kể, nhưng thúc đẩy doanh số bán hàng của cả hai thẻ quà tặng và hàng hóa.

4. San Diego Charger

Hầu hết các đội có một danh sách tin nhắn SMS gửi đến người hâm mộ đội bóng trong suốt mùa giải, nhưng Chargers đã đi thêm một bước nữa. Trong mùa nghỉ thi đấu, các thuê bao nhận được thông tin cập nhật về các cầu thủ ngôi sao và các chế độ đào tạo, chú  ý về sự xuất hiện của đội bóng ở địa phương,các cơ hội được tham gia trong các cuộc thăm dò và các cuộc thi đố để giành chiến thắng Chargers swag. Nếu có một cách tốt hơn để giữ tinh thần của các fan, chúng tôi đã nhận thấy hiêu quả của cách này.

Điều gì trong khu vực của bạn? Bạn có đồng nghiệp hoặc các đối thủ cạnh tranh những người thực sự đóng đinh SMS trong năm nay? Hãy cho chúng tôi biết về họ trong các ý kiến ​​dưới đây, và làm thế nào bạn có kế hoạch để đánh bại họ trong những tháng tới.

Ngoài SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi lo cho bạn.

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook