SMS Marketing vừa là nghệ thuật đồng thời nó cũng là  khoa học. Trong khi không ai có thể biết mọi thủ đoạn để một chiến dịch thành công,nhưng có một số điều chúng ta biết rằng sẽ giúp bạn có các kết quả mà bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới, hãy xem xét một số kỹ thuật làm cho nhắn tin của bạn tuyệt vời hơn.

images 2

1. Nhận được nhiều hơn một ý tưởng bằng cách đăng tin nhắn của bạn trên các trang web truyền thông xã hội như Facebook và Twitter.

2. Bao gồm một lựa chọn giá trị (như một phiếu giảm giá, tham gia cuộc thi) với mỗi tin nhắn.

3. Quảng cáo thuê bao điện thoại di động của bạn trên tất cả mọi thứ bạn phát hành.

4. Phát triển ” tạo khái niệm” cho mỗi tin nhắn trước khi bạn viết và gửi nó.

5. Sử dụng các sự kiện trong doanh nghiệp của bạn để truyền cảm hứng cho các thông điệp.

6. Tạo mối quan hệ giữa các nhân viên của bạn và khách hàng để có những ý tưởng tin nhắn SMS.

7. Lưu giữ khách hàng ở trên tấm bảng đặc biệt khi họ đến với bạn.

8. Tạo một lịch nội dung với những ý tưởng của thông điệp rút ra từ lập kế hoạch trước có thể giúp bạn tổ chức lịch trình của bạn .

9. Lưu ý các tin nhắn SMS thành công nhất là có được hồi đáp. Tái chế các ý tưởng cho nội dung mạnh mẽ.

10. Viết tin nhắn nhằm mục đích “kêu gọi hành động”.

11. Sử dụng tin nhắn văn bản như nhắc nhở cuộc hẹn để giữ chân khách hàng.

12. Hãy hỏi khách hàng những gì họ đọc và xem, để hiểu rõ hơn những gì đã chộp lấy họ và giữ sự chú ý của họ.

13. Cung cấp giảm giá, đặc quyền truy cập nội bộ như là một lợi ích của việc đăng ký vào danh sách gửi SMS của bạn.

14. Tranh thủ áp phích của các doanh nghiệp khác ở địa phương, các chuyên gia ngành công nghiệp, và những người nổi tiếng để thêm gia vị lên một số bài viết của bạn.

15. Tham khảo blog của công ty bạn trong một số tin nhắn SMS, và các chương trình phát sóng tin nhắn SMS trong một số bài đăng trên blog.

16. Sử dụng ngày lễ và các sự kiện địa phương tạo ra các sự kiện đặc biệt trong cửa hàng của bạn để thu hút thuê bao.

17. Xin lời khuyên. Ví dụ, gửi một phát sóng lúc 10:00 hỏi khách hàng muốn xem điều gì đặc biệt lúc ăn bữa trưa.

18. KIểm tra mỗi tin nhắn xác nhận từng câu bao gồm ít nhất phải có một từ hành động.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Cho dù bạn sử dụng tất cả những thủ thuật hay chỉ là một – hoặc bạn chỉ sử dụng như là nguồn cảm hứng cho các kỹ thuật thậm chí còn tốt hơn – bạn sẽ có trước đối thủ cạnh tranh của bạn với một chiến dịch SMS marketing mạnh mẽ.

Lược dich ( nguồn: http://blog.eztexting.com)

Rate this post

Bình luận Facebook