Danh sách khách hàng được coi là nhân tố quyết định sự thành công của chiến dịch SMS Marketing, một nội dung tin nhắn dù hấp dẫn đến đâu mà gửi nhầm đến đối tượng khách hàng không có nhu cầu thì tin nhắn đó vẫn là sự thất bại. Vậy chúng ta phải làm như thế nào để có được một danh sách khách hàng tốt?

tai-xuong

  • Thu thập từ danh sách khách hàng cũ của bạn sẽ có thông tin và số hàng đã mua, từ đó bạn có thể tìm hiểu được nhu cầu quan tâm của khách hàng để chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi tiếp theo
  • Lập các phiếu khảo sát thăm dò thị trường, trên phiếu có mục họ tên và số điện thoại để nhận được những phần quà hấp dẫn từ cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn, từ đó bạn sẽ tìm hiểu được thị hiếu từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược quảng cáo của mình
  • Tìm hiểu thông qua đối tác, bạn có thể trao đổi với đối tác của mình về nhu cầu bên bạn để nhận được sự hỗ trợ dưới dạng đôi bên cùng có lợi
  • Ngoài ra mạng xã hội cũng là một tài nguyên tương đối lớn để bạn tìm hiểu thông tin và thị hiếu của khách hàng
Những lý do chúng ta cần danh sách khách hàng tốt
4.17 (83.33%) 6 votes

Bình luận Facebook