Mobile marketing

Hiện nay đa số công dân đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Mobile marketing cho phép bạn đạt được và nhắm đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp thị trực tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Bạn có thể nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu

Mobile marketing cho phép bạn đạt được và nhắm đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp thị trực tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau. Điện thoại di động, không giống như của máy tính, thường được sử dụng bởi một cá nhân mang điện thoại với họ ở khắp mọi nơi – có nghĩa là tin nhắn nhắm mục tiêu sẽ đạt được đúng người sử dụng mỗi khi gần như ngay lập tức. Nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng cụ thể sẽ làm cho các chiến dịch di động của bạn có liên quan và cuối cùng thành công hơn
Mobile marketing là công cụ giao tiếp hai chiều có hiệu quả cao.

Điện thoại di động với người sử dụng thực tế 24/7 và là một thiết bị đáng tin cậy và cá nhân. Không giống như email, tin nhắn văn bản SMS marketing được hầu như luôn luôn mở ra và đọc, thường ngay lập tức khi nhận được. Tỷ lệ mở trung bình cho các tin nhắn văn bản là hơn 90% so với khoảng 20% cho các chiến dịch email. Người sử dụng điện thoại di động sử dụng điện thoại của họ như là một kênh thông tin liên lạc, giao tiếp với một công ty trong môi trường này trở thành một nhiệm vụ rất quen thuộc hơn và dễ dàng hơn nó sẽ là một phương tiện truyền thông truyền thống như in. Hai thông tin liên lạc cách cho phép bạn tham gia vào tiêu dùng của bạn trên một mức độ cá nhân và xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn.

Mobile marketing có được hiệu quả chi phí.

Mobile marketing có chi phí thấp hơn nhiều so với các kênh tiếp thị khác. Chi phí tối thiểu bởi vì các chi phí chủ yếu phát sinh với một chiến dịch tin nhắn văn bản là thấp cho mỗi chi phí tin nhắn gửi cho một đối tượng mục tiêu và tham gia. Thiết lập và chi phí chuẩn bị chiến dịch tiếp thị thường nhỏ so với các kênh khác. Chi phí thấp hơn có nghĩa là bạn có thể duy trì ngân sách và hiệu quả truyền bá tiếp thị của bạn chi tiêu qua nhiều kênh tiếp thị.

Chiến dịch mobile marketing được nhanh chóng thực hiện.

Các chiến dịch mobile marketing là nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra và có thể được triển khai ngay lập tức có nghĩa là bạn có thể xem kết quả của các chiến dịch của bạn nhanh hơn rất nhiều. Chiến dịch di động có thể được thiết lập và triển khai ngay lập tức.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc bán hàng mạnh hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook