Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so với các kênh tiếp thị trực tiếp truyền thống.

Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so với các kênh tiếp thị truyền thống trực tiếp với tỉ lệ đáp ứng trung bình cho tiếp thị di động khoảng 15%, cao hơn khoảng năm lần so với chiến dịch tiếp thị email trung bình. Tỉ lệ đáp ứng cao hơn có nghĩa là phương tiện truyền thông ít lãng phí chi tiêu và tỷ lệ hoàn vốn cao hơn từ các kế hoạch tiếp thị điện thoại di động và ngân sách.

Dễ dàng tích hợp mobile marketing với các kênh truyền thông khác.

Tiếp thị di động có thể dễ dàng tích hợp với các kênh truyền thông khác bao gồm cả truyền hình, đài phát thanh, in ấn, ngoài trời, thư điện tử và trực tuyến để tạo ra một chiến dịch tiếp thị tích hợp hoặc chiến lược tiếp thị đa kênh. Thêm tiếp thị điện thoại di động để trộn thêm một yếu tố tương tác và người tiêu dùng tham gia nhiều chiến dịch bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thống thiếu.

Các dữ liệu khách hàng có liên quan và chính xác.

Điện thoại di động tiếp thị không chỉ là một trong những cách tốt nhất để có được và duy trì dữ liệu của khách hàng, nhưng cơ sở dữ liệu di động vẫn còn chính xác và có liên quan đến nay dài hơn so với các địa chỉ truyền thống bưu điện hoặc email vì mọi người thường không thay đổi số điện thoại di động của họ và thường xuyên hơn sẽ giữ cho cuộc sống. Điều này có nghĩa là độ chính xác cao hơn và phương tiện truyền thông ít lãng phí chi tiêu.

Có một nguy cơ giảm đầu tư.

Hiệu quả dễ dàng, tốc độ và chi phí của một chiến dịch tiếp thị điện thoại di động có nghĩa là một mức độ thành công cao hơn như là kết quả có thể được nhìn thấy một cách nhanh chóng và tin nhắn có thể được điều chỉnh phù hợp dựa trên kết quả tối thiểu chi tiêu trong suốt toàn bộ quá trình. Một chiến dịch tiếp thị điện thoại di động với InvolveMobile có thể được chạy với ít nhất là $ 45 mỗi tháng

Chiến dịch được đánh giá cao trackable.

Điện thoại di động tiếp thị là rất cao trackable do khả năng cho khách hàng để đáp ứng trực tiếp và ngay lập tức. Tiếp thị di động cũng có thể được sử dụng để theo dõi hiệu quả của các kênh tiếp thị khác bằng cách bao gồm một cuộc gọi phản ứng trực tiếp hành động, ví dụ, một quảng cáo truyền hình.

Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho hình thức này thì cần một phần mềm nhắn tin hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn các bạn lưu ý 1 hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook