Sms marketing ngành hàng không, đang dần trở thành một kênh truyền thông hiệu quả. Nó cho phép các hãng hàng không cung cấp đầy đủ thông tin chuyến bay tới với khách hàng một cách kịp thời và nhanh chóng. Những để thực hiên tốt điều này bạn cần tránh những sai lầm thường mắc khi thực hiện sms marketing ngành hàng không, điều đó giúp bạn tránh lãng phí thời gian cũng như tiền của.

Dưới đây là những lưu ý những sai lầm bạn thường mắc phải khi triển khai chiến dịch sms marketing

Những sai lầm khi thực hiện sms marketing hàng không

Những sai lầm khi thực hiện sms marketing hàng không

1.Mua danh sách dữ liệu số điện thoại

Những danh sách số điện thoại đang có tràn lan trên mạng, có thể đã được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Chính vì lý do dó nó không thực sụ tốt vì bạn sẽ không khoanh vùng đuợc đối tượng khách hàng. Đồng thời việc gửi tin nhắn quảng cáo với những khách hàng không có nhu cầu có thể gây ảnh hưởng tới thương hiệu của bạn.
Hãy  cố gắng xây dựng môt danh sách số điện thoại khách hàng của riêng mình.

2.Nội dung tin nhắn không chứa đựng thông tin khách hàng cần.

Bạn đang sử dụng sms marketing để gửi tin nhắn thông báo dịch vụ, cũng như quảng cáo các sản phẩm hãng hàng không cung cấp. Nhưng nếu chỉ chăm chăm quảng cáo  thì khách hàng sẽ chẳng mấy hứng thú với tin nhắn của bạn. Hãy gửi kèm cả những chương trình khuyến mại, như giảm giá vé máy bay, mua vé giờ vàng .v. v Đó thực sự là điều khách hàng của bạn cần.
Bạn cũng cần tránh gửi tin quá dài dòng, tóm gọn nội dung và truyền đạt thông tin một cách ngắn gọn nhất.

3.Gửi quá nhiều tin nhắn Sms tới khách

Khi bạn gửi tin nhắn bằng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp, bạn cần nắm vững các thao tác gửi tin. Nhập danh sách khách hàng theo thứ tự, tránh sự trùng lặp vì như vậy bạn sẽ vô tình gửi quá nhiều tin nhắn tới khách hàng của mình. Việc làm phiền khách hàng là điều tối kị, nó sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh hãng hàng không của bạn trong mắt khách hàng.

4.Lựa chọn thời gian gửi tin nhăn không phù hợp.

Nguyên tác làm sms marketing đó là tránh làm phiền khách hàng, vì vậy điều bạn cần là khéo léo lựa chọn thời gian gửi tin nhắn phù hợp. Bạn có thể tham khảo bài viết thời điểm gửi sms marketing hiệu quả trong ngành hàng không, để giúp cho chiến dịch gửi tin của mình thành công.

Trên đây là những sai lầm thường mắc phải khi bạn thực hiện chiến dịch sms marketing ngành hàng không. Hãy luôn ghi nhớ và lưu ý để thực hiện một chiến dịch thành công nhé .

Rate this post

Bình luận Facebook