SMS Marketing

Trong bài trước chúng ta đã biết được phần nào lý do tại sao SMS Marketing lại hay bị coi là lừa đảo, vậy phải làm thế nào để cải thiện SMS Marketing trong mắt người tiêu dùng. Dưới đây sẽ có một vài lưu ý khi sử dụng SMS Marketing: Đối với từng đối […]

SMS Marketing là một hình thức tiếp thị đã xuất hiện từ lâu nhưng đối với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Việt thì hình thức này vẫn còn tương đối mới và chưa có được sự quan tâm đúng mức. Chính vì chưa có sự hiểu biết đúng đắn nên […]

Ngoài việc soạn một tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo chúng ta cũng cần phải có kế hoạch tạo lập một chiến dịch Marketing nhằm tạo được kết quả tốt nhất. Vậy chúng ta phải làm tạo một chiến dịch như thế nào? Thu thập danh sách khách hàng, phân loại theo từng mục Khách […]

Để có được sự thành công trong một chiến dịch Marketing trong lĩnh vực bất động sản thì SMS Marketing là một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự thành công đó. Vậy ta phải làm như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Thứ nhất: Xác định rõ nguồn đối tượng và […]

SMS Marketing là một trong những chiến dịch Marketing hiệu quả mà tốn rất ít chi phí. Nhưng gửi SMS như thế nào để không bị coi là spam và thu hút được sự quan tâm của khách hàng không phải là dễ. Sau đây là một số phương pháp sử dụng hiệu quả SMS […]

Trong bối cảnh bùng nổ của Internet và smartphone, phương pháp tiếp cận truyền thống vẫn được các doanh nghiệp sử dụng và tương tác với khách hàng qua nhiều các khác nhau. Vì sao phương pháp truyền thống vẫn được ưa chuộng như vậy?   Thứ nhất, Việt nam có 130 triệu thuê bao […]

SMS Brand Name hiện tại đang là hình thực dùng để quảng cáo và chăm sóc khách hàng khi sử dụng SMS Marketing của nhiều doanh nghiệp. Và hôm nay chúng ta cùng hiểu những lợi thế khi sử dụng hình thức Marketing này. Bạn có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng và phủ […]

SMS trước đây đơn thuần chỉ là công cụ gửi tin nhắn thông thường thì nay đã phát triển mạnh mẽ trờ thành công cụ quảng cáo được phổ biến rộng rãi. Vậy theo bạn trong tương lai xu hướng phát triển của SMS Marketing sẽ diễn ra như thế nào? SMS Marketing hiện nay […]

Với hầu hết mỗi người dân đều mang trong tay một chiếc điện thoại di động hàng ngày , SMS Marketing đã trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến.Chỉ với một nội dung tin nhắn duy nhất , bạn có thể tiếp cận toàn bộ cơ sở  khách hàng. Điều đó khiến hình […]

SMS Marketing cho bán lẻ

Điều hành một doanh nghiệp bán lẻ thì luôn đi kèm theo những khó khăn và thách thức. Đối với các cửa hàng nhỏ , nhưng thách thức thậm chí còn lớn hơn: tất cả chúng ta nhìn thấy cửa hàng đó ở đầu tháng nhưng trong một vài tháng sau nó đã biến mất. […]

Hotline 024.66.700.800