Một  câu chuyện thành công khác về  SMS Marketing. Đáng chú ý là, một trong những điều này liên quan đến một trong những thương hiệu cá nhân tốt nhất của thập kỷ:

h9

HairTech quốc tế được sử dụng điện thoại di động tiếp thị để thúc đẩy sự ra mắt dòng sản phẩm mới của Paris Hilton với các sản phẩm cho tóc và mỹ phẩm.

Chiến dịch này, được khởi động vào cuối tháng Mười, đã có những quan hệ vừa chớm nở và người hâm mộ được lựa chọn trong việc tiếp nhận thông tin sản phẩm và quà tặng thông qua điện thoại di động từ cô Hilton. Công ty cung cấp các dịch vụ về SMS Marketing– Velti đã tạo năng lượng cho chiến dịch.

Chương trình trên điện thoại di động được tập trung xung quanh một mã số chứng nhận ngắn (văn bản từ khoá PARIS mã ngắn 72.747) cho phép người hâm mộ đăng nhập vào một trang web trên điện thoại di động để tìm hiểu về dòng sản phẩm mới của cô Hilton, đăng ký tặng và nhận được SMS thông báo về các chương trình khuyến mãi sắp tới.

Cùng với một lời kêu gọi hành động ngắn gọn có một lịch trình phương tiện truyền thông mạnh mẽ đằng sau nó bao gồm các sáng kiến ​​truyền thông xã hội – như  kêu gọi hơn 1 triệu lượt theo dõi Twitter của  Hilton và gửi các thông tin liên lạc đến 140.000 bạn bè của cô trên Facebook.

Hiện nay, SMS Marketing đang trở thành kênh quảng cáo hữu hiệu của các hàng thời trang lớn. Hãy hành động ngay từ bây giờ và lên ý tưởng SMS Marketing cho sản phẩm của mình.

Rate this post

Bình luận Facebook